Quảng cáo

HLV Kiatisak tự tin có điểm trước Á quân J-League tại ACL

Thứ tư, 27/04/2022 14:40 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak đã có những chia sẻ về mục tiêu của HAGL trong trận đấu với Yokohama F. Marinos vào ngày 28/4 tới đây.

Vòng bảng AFC Champions League 2022 đã đi qua 2/3 chặng đường. Đến thời điểm hiện tại, bảng H chỉ còn hai đội bóng cạnh tranh nhau ngôi đầu bảng là Yokohama F. Marinos và Jeonbuk Hyundai Motors. Đội chủ nhà HAGL đã chính thức bị loại khi chỉ có 2 điểm sau 4 vòng đấu.

Dù không còn cơ hội đi tiếp, tuy nhiên HLV Kiatisak khẳng định đội bóng của ông rất coi trọng trận đấu này: "Trận đấu với Yokohama F. Marinos rất quan trọng với HAGL. Chúng tôi đã có kế hoạch chuẩn bị vì trận đấu này chúng tôi cần có điểm. HAGL sẽ tiếp tục lối chơi cống hiến cho khán giả. Các cầu thủ của chúng tôi cũng đã sẵn sàng.

Đây là bảng đấu khó khăn nhưng qua 4 trận, các cầu thủ chúng tôi đã cải thiện rất nhiều về chiến thuật cũng như cách chơi trước đối thủ mạnh. Mỗi trận có tính khác nhau và chúng tôi cũng hiểu được điểm mạnh và yếu của các đội. Điều quan trọng là các cầu thủ phải tuân thủ chiến thuật".

kiatisak
HLV Kiatisak tự tin có điểm trước Yokohama F. Marinos ở lượt trận thứ 5 AFC Champions League.

Nhận xét về vị thế của các đội bóng trong bảng đấu, HLV Kiatisak cho biết: "Trong bảng này, các đều đội mạnh, HAGL bị đánh giá thấp nhất. Vì thế, chúng tôi phải phòng ngự tốt khi mà Yokohama tấn công, di chuyển rất đa dạng. Họ có thể chơi bóng thấp, ngắn, bóng bổng, tình huống cố định… HAGL phải cố gắng tập trung cao độ, duy trì trong suốt 90 phút để đối phó với sự đa dạng của đối phương".

Một điều đáng chú ý là tại giải đấu lần này, HLV Kiatisak đã sử dụng tới 4 đội trưởng. Những cái tên được vị chiến lược gia người Thái Lan tin tưởng là Tuấn Anh, Công Phượng, Văn Toàn và Văn Thanh. Ở trận đấu tới đây, Xuân Trường sẽ là thủ quân của đội bóng phố Núi.

'Tài năng trẻ có tố chất đặc biệt' hòa nhập nhanh với U23 Việt Nam

Highlights HAGL 1-1 Jeonbuk Hyundai Motors | Vòng 4 bảng HAFC Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kiatisak HAGL HAGL vs Yokohama F.Marinos
Xem thêm