Quảng cáo

Tài năng trẻ 2K tỏa sáng giúp VALORANT Việt Nam có trận thắng đầu tiên

Thứ hai, 08/05/2023 17:20 PM (GMT+7)

Nhatthong2k - Duelist trẻ tuổi của đội tuyển VALORANT Việt Nam đã có màn trình diễn vô cùng thuyết phục ở trận đấu mở màn SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Chiều ngày 08/05, đội tuyển VALORANT Việt Nam đã thi đấu trận mở màn với đối thủ Singapore tại SEA Games 32. Tại kỳ đại hội lần này, Singapore và Indonesia là hai ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch, vậy nên trận đấu lần này mang ý nghĩa đặc biệt quan trọng với đội tuyển Việt Nam.

Do Singapore không tham dự giải đấu SEA EC 2023, đây sẽ là cuộc đọ sức chính thức đầu tiên để chúng ta thăm dò sức mạnh của đại kình địch trước vòng Playoffs. Chiến thắng ở trận đấu mở màn cũng sẽ cho các tuyển thủ rất nhiều lợi thế về mặt tinh thần trước khi bước vào một loạt đấu dài hơi.

Tài năng trẻ 2K tỏa sáng giúp VALORANT Việt Nam có trận thắng đầu tiên 277543
Đội tuyển VALORANT Việt Nam (Ảnh: VNGGames)

Ở những phút thi đấu đầu tiên, Singapore đánh phủ đầu và vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ sự xuất sắc của 2 Initiator KAY/O (nephh) và SOVA (STYRON). Tuy nhiên, ngay sau đó là một loạt những pha thi đấu xuất sắc của đội trưởng crazyguy và Duelist Nhatthong2k, đưa tỷ số về 3-6 nghiêng về phía ĐTVN.

Càng về sau, thế trận càng cân bằng khi hai đội liên tục ăn miếng trả miếng. Phía ĐTVN, tài năng trẻ Nhatthong2k đã vượt mốc 30 điểm hạ gục. Ở chiều ngược lại, hai tuyển thủ vera và nephh cũng thi đấu cực kỳ xuất sắc, níu giữ thế trận cho Singapore.

Tài năng trẻ 2K tỏa sáng giúp VALORANT Việt Nam có trận thắng đầu tiên 277533
Tài năng trẻ Nhatthong2k (Ảnh: VNGGames)
Tài năng trẻ 2K tỏa sáng giúp VALORANT Việt Nam có trận thắng đầu tiên 277534
Nhatthong2k cười rất tươi sau khi đội nhà giành chiến thắng (Ảnh: VNGGames)

Sau khi vươn lên dẫn trước 12-10, ĐTVN bắt đầu có những sự phân tâm. Chớp lấy cơ hội, Singapore gỡ hòa 12-12, kéo tới loạt đấu Overtime đầy căng thẳng. Trong những giờ khắc cam go nhất, người đội trưởng crazyguy bắt đầu lôi ra khẩu Odin, sấy xuyên smoke cực kỳ khó chịu và thủ site B cực kỳ chắc. Ở mid, Nhatthong2k trở thành gã hung thần gác cổng với khẩu OP không cho bất cứ một kẻ địch nào tiến vào.

Quá bất lực, Singapore đành đổi phương án tấn công từ B main. Tuy nhiên, khẩu Odin của đội trưởng Crazyguy một lần nữa lên tiếng, câu kéo thời gian đủ để KILLJOY và OMEN back về từ khu vực site A, dọn dẹp bãi chiến trường và dứt điểm trận đấu với tỷ số 14-12 nghiêng về phía đội tuyển Việt Nam.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng