Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam rời Hàn Quốc, sẵn sàng bảo vệ HCV SEA Games 31

Thứ sáu, 22/04/2022 14:21 PM (GMT+7)

ĐT nữ Việt Nam đã kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc và trở về nước bắt đầu giai đoạn nước rút hướng tới SEA Games 31.

Rạng sáng ngày 22/4, đội tuyển Nữ Quốc gia đã về đến Cẩm Phả, kết thúc đợt tập huấn quan trọng để chuyển qua cữ chạy nước rút cuối cùng trước khi bước vào tham dự SEA Games 31.

Đánh giá về chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung vui mừng trước những kết quả đạt được: "Chuyến tập huấn tại Hàn Quốc đã diễn ra rất tốt đẹp. Thay mặt toàn đội tuyển bóng đá Nữ Việt Nam, tôi phải nói lời cảm ơn Liên đoàn Bóng đá Hàn Quốc đã tạo mọi điều kiện và rất chu đáo trong mọi hoạt động của đội tuyển Nữ Việt Nam.

Hai trận giao hữu với đội tuyển nữ Hàn Quốc thực sự rất chất lượng. Đội bóng đá nữ trường đại học và câu lạc bộ bóng đá nữ đang đứng thứ Nhì tại giải K-League cũng rất tốt. Các cầu thủ học hỏi được rất nhiều từ những quân xanh này trong tính chuyên nghiệp, cách thi đấu hay kỹ chiến thuật. Tôi đánh giá các cầu thủ đã tiến bộ rất nhiều qua chuyến tập huấn lần này".

ĐT nữ Việt Nam rời Hàn Quốc, sẵn sàng bảo vệ HCV SEA Games 31 129783
ĐT nữ Việt Nam đã kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. (Ảnh: VFF)

Như vậy, kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, đội tuyển Nữ Quốc gia đã quay về nước và được bố trí chỗ ở tại Cẩm Phả và tiếp tục hoàn thiện các vấn đề để tham dự SEA Games tại đây.

Theo kế hoạch, trong ba ngày cuối tuần (từ 22/4 đến 24/2), ban huấn luyện sẽ cho các cầu thủ hoàn thành giáo án các bài tập thể lực sức bền đan xen kỹ chiến thuật. HLV Mai Đức Chung cho biết các cầu thủ nghỉ ngơi hoàn toàn trong buổi sáng 22/4 và quay trở lại tập chiều cùng ngày tại bãi biển Tuấn Mai. Từ tuần tới, đội tuyển Nữ Quốc gia sẽ bước vào duy trì hai buổi tập mỗi ngày (sáng từ 08h00, chiều từ 16h00) tại sân Cửa Ông.

Chuyên gia Áo: 'Quang Hải có thể thi đấu ở Cúp châu Âu'

Highlights Việt Nam 2-1 Đài Bắc Trung Hoa | VCK ASIAN Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng