Quảng cáo

Ca sĩ nổi tiếng nhất Campuchia tham dự SEA Games 32

Thứ năm, 20/04/2023 17:30 PM (GMT+7)

Ca sĩ nổi tiếng của Campuchia Moon Mara sẽ góp mặt ở kỳ Đại hội được tổ chức trên sân nhà.

Môn billiard SEA Games 32 sẽ thi đấu từ ngày 7/5 đến 14/5. Chủ nhà Campuchia cử 20 cơ thủ tham gia tranh tài.

Trưởng đoàn Billiard Campuchia là ông Moon Mara. Ông Moon Mara chính là ca sĩ nổi tiếng nhất Campuchia và đồng thời từng là chủ sở hữu của 1 CLB billiard.

Chủ tịch Liên đoàn Billiard Campuchia chia sẻ về quyết định làm trưởng đoàn ở SEA Games 32: "Tôi muốn tập hợp tất cả các cơ thủ ở khắp các CLB lại để cho phong trào billiard trong nước ngày càng phát triển mạnh hơn nữa.

Tôi muốn lớp trẻ của Campuchia biết đến billiard nhiều hơn. Hy vọng rằng, trong tương lai Campuchia sẽ có nhiều cơ thủ đẳng cấp quốc tế và có cơ hội tranh tài ở những đấu trường lớn trên thế giới".

tac pham noi tieng cua ca si campuchia moon mara
Tác phẩm nổi tiếng của ca sĩ Campuchia Moon Mara

Đoàn thể thao Việt Nam có 12 cơ thủ tham dự môn billiards ở SEA Games 32. 2 cơ thủ Nguyễn Đức Anh Chiến và Nguyễn Trần Thanh Tự sẽ có cơ hội so tài với huyền thoại người Philippines Efren Reyes.

Chủ nhà Campuchia đặt ra chỉ tiêu giành 1 huy chương vàng môn Billiard. Trước đó, ở SEA Games 31, Nguyễn Trần Thanh Tự và Trần Quyết Chiến đã giúp Việt Nam mang về 2 huy chương vàng.

Tối ngày 19/4, Lễ xuất quân của đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 32 đã diễn ra tại Hà Nội. VĐV Đinh Phương Thành (thể dục dụng cụ) đã thay mặt các VĐV tham dự SEA Games 32 đọc lời tuyên thệ.

Theo thống kê, đoàn thể thao Việt Nam dự kỳ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 ở Campuchia với 1003 thành viên (gồm 702 VĐV, 189 HLV, 10 chuyên gia).

Nước chủ nhà Campuchia quyết định miễn phí ăn, ở cho các quốc gia tham dự. Điều này giúp đoàn Việt Nam tiết kiệm khoảng 12 tỉ đồng.

Bài hát chính thức của SEA Games 32 là Cambodian Pride. MV được quay ở Phnom Penh với sự thể hiện chính của 4 ca sĩ nổi tiếng là Preap Sovath, Khemarak Sereymun, Khem và Ton Chanseyma.

Ở kỳ SEA Games trước đó được tổ chức ở Việt Nam, "Let's shine" được chọn là bài hát chính thức.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng