Quảng cáo

Quang Hải không đá SEA Games 31?

Thứ ba, 05/04/2022 09:34 AM (GMT+7)

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ không tham dự SEA Games 31 sắp tới.

VIDEO: Khoảnh khắc nói lời tạm biệt của Quang Hải với CĐV Hà Nội và bầu Hiển (Nguồn: Next Media)

SEA Games 31 là một trong những mục tiêu quan trọng của bóng đá Việt Nam trong năm 2022. Tại giải đấu được tổ chức trên sân nhà, U23 Việt Nam được giao nhiệm vụ bảo vệ thành công tấm huy chương vàng.

Theo quy định từ BTC, các đội sẽ tham dự môn bóng đá nam với đội hình U23+3. Tức là, các HLV trưởng sẽ gọi thêm 3 cầu thủ quá tuổi để tham dự SEA Games 31.

Quang Hải nằm trong số những lựa chọn của HLV Park Hang Seo tại U23+3. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 có thể không đá SEA Games 31.

Nguyễn Quang Hải sẽ hết hạn hợp đồng với CLB Hà Nội vào ngày 12/4. Nhiều khả năng, bến đỗ của Hải "con" sẽ là 1 CLB tại châu Âu. Nếu Quang Hải ký hợp đồng với đội bóng nước ngoài trước thời điểm diễn ra SEA Games, CLB chủ quản của Quang Hải có thể từ chối nhả người. Nguyên nhân được đưa ra là SEA Games là giải đấu không thuộc hệ thống thi đấu của FIFA.

Quang Hải không đá SEA Games 31? 124604
Quang Hải đang nhận được nhiều lời đề nghị từ châu Âu

Tối ngày 4/4, Quang Hải vừa có trận đấu cuối cùng trong màu áo CLB Hà Nội tại mùa giải V-League 2022. Sau trận, cầu thủ người Đông Anh cho biết: "Một trận đấu rất khó khăn trước Viettel, nhưng cuối cùng toàn đội đã thi đấu tốt và giành chiến thắng.

Tôi chỉ có thể biết nói lời cảm ơn tới những cổ động viên luôn yêu mến đội bóng, những người đồng đội đã cùng tôi chiến đấu, vượt qua những khó khăn.

3 điểm có được trước Viettel khiến tôi và toàn đội hạnh phúc, không có gì ý nghĩa hơn 1 chiến thắng ở trận derby Thủ đô. Hà Nội FC vẫn sẽ có những hướng đi đúng đắn, tôi tin tưởng đội bóng sẽ tiếp tục gặt hái thêm được thành công".

Trở lại với SEA Games 31, bảng A của U23 Việt Nam sẽ thi đấu vào các ngày 6, 8, 10, 13 và 15/5 trên sân Việt Trì (Phú Thọ). Các trận bảng B được đá tại SVĐ Thiên Trường (Nam Định). Trận chung kết và tranh hạng ba sẽ diễn ra trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. U23 Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 7/4 tới.

Không níu kéo được Quang Hải, HLV Hàn Quốc thừa nhận 'sự thật phũ phàng'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng