Quảng cáo

Bầu Hiển nhắn nhủ tâm tình tới Quang Hải trong ngày chia tay Hàng Đẫy

Thứ ba, 05/04/2022 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Dù không thể giữ chân được Quang Hải, bầu Hiển vẫn không ngần ngại chúc cho anh gặt hái được nhiều thành công tại đội bóng mới.

Trận derby Thủ đô với đại kình địch Viettel chắc hẳn đã gây nên rất nhiều những cảm xúc trái ngược cho người hâm mộ của CLB Hà Nội, bởi lẽ đây lần cuối cùng họ được nhìn thấy Quang Hải thi đấu tại Hàng Đẫy. Trước sự ra đi của ngôi sao người Đông Anh, không chỉ có những CĐV, ông bầu Đỗ Quang Hiển cũng tỏ rõ sự nuối tiếc. 

"Chúc con thành công, đi đâu cũng giành chiến thắng. Đã là người của Hà Nội mãi mãi sẽ là người của Hà Nội, cứ tự tin bước đi và gặt hái vinh quang, Hà Nội sẵn sàng chào đón con trở về, không có gì phải lo lắng cả", bầu Hiển nhắn nhủ Quang Hải sau trận đấu. 

QH6-1647473450
Bầu Hiển nhắn nhủ 'lời thật lòng' dành cho Quang Hải

Không chỉ nhận được tình cảm của bầu Hiển, khi tiến về khán đài để tri ân người hâm mộ Quang Hải còn nhận được những lời động viên tinh thần vô cùng to lớn của cổ động viên Hà Nội dành cho anh. "Hải ơi, dù có đi đâu thì đây vẫn luôn là nhà của em nhé", một CĐV hô lớn tại khán đài B sân Hàng Đẫy. 

Hiện tại, trên BXH Night Wolf V-League, CLB Hà Nội đã có sự bứt phá mạnh mẽ khi vươn lên vị trí thứ 2 với 7 điểm và còn 1 trận chưa đấu. Đoàn quân của HLV Chun Jae Ho có cơ hội độc chiếm ngôi đầu nếu như đội bóng này tiếp tục giành trọn 3 điểm ở trận đấu bù vòng 3 trước chủ nhà Nam Định vào ngày 26/6. Sau trận đấu với Viettel, trên thực tế Quang Hải vẫn còn cơ hội khoác áo nửa tím thủ đô khi ngày 7/4 đội bóng này có màn so tài với CAND tại Vòng 1 Cup Quốc gia 2022.

Khi rời Hà Nội, Quang Hải chắc chắn sẽ không khoác áo bất cứ đội bóng nào tại V-League để thể hiện lòng biết ơn với đội chủ sân Hàng Đẫy. Nhiều khả năng Pháp sẽ là điểm đến tiếp theo của tiền vệ sinh năm 1997, tuy nhiên mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng hơn sau ngày 12/4 - thời điểm Quang Hải chính thức trở thành cầu thủ tự do. 

Quả bóng Vàng 2021 mờ nhạt, Viettel thất bại cay đắng trước Hà Nội

VIDEO: Khoảnh khắc nói lời tạm biệt của Quang Hải với CĐV Hà Nội và bầu Hiển (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quang Hải bầu Hiển tương lai của Quang Hải Quang Hải xuất ngoại
Xem thêm