Quảng cáo

Sốc: NHM chúc mừng nước Mỹ dù chủ nhà Campuchia vô địch SEA Games 32

Chủ nhật, 07/05/2023 15:04 PM (GMT+7)

Đội tuyển bóng rổ nam 3x3 Campuchia đã lên ngôi vô địch lịch sử tại SEA Games 32 nhưng NHM lại vào bình luận chúc mừng nước Mỹ.

Nghe nội dung bài viết

Trận chung kết bóng rổ 3x3 SEA Games 32 nội dung nam đã khép lại với chức vô địch thuộc về chủ nhà Campuchia sau khi giành chiến thắng 20-15 trước Philippines. Nhìn qua bảng điểm, có thể thấy các chàng trai Campuchia đã có một trận đấu tuyệt vời và xứng đáng mang về tấm huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử ngay trên sân nhà. 

Phía dưới bài viết chúc mừng chức vô địch của đội nhà trên trang facebook Cambodia 2023, NHM đã gửi lời khen ngợi, chúc mừng đến các chiến binh Angkor. Nhưng trong số đó, lại có những lời chúc dành cho nước Mỹ hoặc nước Mỹ của Campuchia. 

Độc lạ SEA Games 32: NHM chúc mừng nước Mỹ dù chủ nhà Campuchia vô địch-277026
Đây là một trong số những lời chúc mừng nước Mỹ hay nước Mỹ của Campuchia bên cạnh NHM nước chủ nhà vào ăn mừng chiến thắng lịch sử

Được biết, NHM gửi lời chúc như vậy là vì đội tuyển bóng rổ nam 3x3 Campuchia có đến 3 tay ném Mỹ được nhập tịch và họ xuất hiện hầu hết thời gian trên sân đấu.

Cầu thủ Campuchia còn lại ít khi được vào sân, thậm chí là không có một giây nào xuất hiện tại trận chung kết thì kể gì đến việc tỏa sáng khi khoác lên mình màu cờ sắc áo. 

Độc lạ SEA Games 32: NHM chúc mừng nước Mỹ dù chủ nhà Campuchia vô địch 277046
Cầu thủ Campuchia duy nhất trên sân là Chhorath Tep

Việc nhập tịch hay gọi các cầu thủ nước ngoài có nguồn gốc từ quốc gia được gọi không phải là chuyện hiếm thấy, kể cả nhà đương kim vô địch Thái Lan cũng có đến 3 tay ném nhìn như ngoại binh trên sân. Hơn hết, luật thi đấu SEA Games cũng không cấm nên chiến thắng của đội chủ nhà là không có gì bàn cãi.

Còn ở nội dung nữ, đội tuyển Việt Nam cũng mang về tấm huy chương vàng đầu tiên trong lịch sử SEA Games trước Philippines. Tại kỳ SEA Games 31 trên sân nhà, hai đội tuyển nam và nữ Việt Nam cán đích với vị trí thứ 2 (thua Thái Lan). 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng