Quảng cáo

HLV Việt Nam nói gì trước giờ gặp Thái Lan tại chung kết SEA Games 32?

Chủ nhật, 14/05/2023 16:22 PM (GMT+7)

Trước trận chung kết SEA Games 32 với ĐKVĐ Thái Lan diễn ra vào lúc 19h30 tối nay, HLV trưởng Nguyễn Tuấn Kiệt đã chia sẻ với chúng tôi về tình hình lực lượng.

Nghe nội dung bài viết

Link xem trực tiếp chung kết bóng chuyền nữ Việt Nam vs Thái Lan - 19h30 ngày 14/5

Sau bàn thắng nghẹt thở 3-2 trước đội tuyển Indonesia tại bán kết SEA Games 32, NHM đã không khỏi lo lắng cho số phận của tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam khi phải vượt ải khó trước đội bóng dưới cơ trong nhiều năm qua. Trong năm 2022, Việt Nam đã gặp Indonesia 2 lần và đều thắng 3-0.

HLV Việt Nam nói gì trước giờ gặp Thái Lan tại chung kết SEA Games 32? 280067
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng nghẹt thở Indonesia ở trận bán kết SEA Games 32

Gặp gỡ HLV Nguyễn Tuấn Kiệt - thuyền trưởng của tuyển bóng chuyền Việt Nam trước trận đấu chung kết SEA Games 32 với Thái Lan, HLV chia sẻ: Đáng lẽ, thắng trận đấu tại bán kết trước Indonesia sẽ là một niềm vui nhưng các em thi đấu thực sự chưa tốt, gần như là thiếu sức. 

Indonesia trong những năm gần đây chúng ta thắng mấy lần rồi nên cầu thủ chúng ta ra sân với tinh thần khá thoải mái nhưng chỉ cần một chút thiếu tập trung là tự làm khó mình. Bắt bóng bước 1 không tốt đã khiến tình thế ngày càng trở nên khó khăn. 

HLV Việt Nam nói gì trước giờ gặp Thái Lan tại chung kết SEA Games 32? 280068
HLV Nguyễn Tuấn Kiệt hi vọng các học trò có thể thi đấu hết khả năng của mình để tiến bộ hơn chứ không đặt nặng kết quả chiến thắng trong trận đấu tối nay

Về phía Thái Lan, đây vẫn là một điều gì đó là chúng ta chưa vượt qua được và các VĐV Việt Nam không thể thi đấu như ngày hôm nay được. Ít nhất là các em phải thi đấu đúng khả năng của mình hoặc 100% sức mạnh, thậm chí là hơn thế thì may ra chúng ta mới có được kết quả tốt."

Có thể, thời tiết nắng nóng tại Campuchia đã ảnh hưởng không nhỏ đến thể lực của các VĐV. Trước đó, các cô gái Việt Nam tập huấn khoảng 1 tháng ở khu vực phía Bắc với thời tiết khá lạnh và cách đó hơn 1 tháng thì các giải đấu quốc gia đầu năm cũng diễn ra tại khu vực này. 

HLV Nguyễn Tuấn Kiệt còn chia sẻ thêm rằng một số vị trí được xem là "át chủ bài" sẽ được tung toàn bộ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, các VĐV sẽ không bị áp lực bởi thành tích nữa vì đã hoàn thành mục tiêu bảo vệ HCB. Nếu có thể tạo kỳ tích, lịch sử SEA Games sẽ điền tên Việt Nam vào bảng vàng.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng