Quảng cáo

Vừa hòa Thái Lan, HLV Troussier nhận tin sét đánh tại SEA Games 32

Thứ năm, 11/05/2023 21:54 PM (GMT+7)

U22 Việt Nam mất tiền đạo chủ lực tại bán kết SEA Games 32 khi Quốc Việt dính chấn thương.

U22 Việt Nam đã chính thức giành được tấm vé vào chơi tại trận bán kết môn bóng đá nam, SEA Games 32. Hôm nay, đội bóng áo đỏ cũng đã có trận hòa 1-1 trước U22 Thái Lan. Bàn thắng của Việt Nam được ghi do công của Lê Quốc Nhật Nam ở đầu hiệp 2.

Ở trận này, HLV Philippe Troussier thay đổi hơn nửa đội hình so với trận gặp U22 Malaysia. Theo đó, NHM nhanh chóng phát hiện Quốc Việt không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Theo nguồn tin uy tín, Quốc Việt đang bị đau nhẹ sau trận thắng U22 Malaysia nên HLV Troussier không điền tên anh ở trận đấu hôm nay.

Theo cập nhật mới nhất, tiền đạo của HAGL sẽ phải nghỉ hết giải do chấn thương. Như vậy, Quốc Việt sẽ không cùng U22 Việt Nam tham dự trận bán kết và chung kết (nếu giành vé). Đây là thiệt thòi lớn đối với đoàn quân áo đỏ khi Quốc Việt là một cây săn bàn tốt nhất nhì của U22 Việt Nam.

Trụ cột U22 Việt Nam báo tin buồn cho HLV Troussier ở bán kết SEA Games 32 279019
Quốc Việt không được đăng ký trận gặp U22 Thái Lan

Tại SEA Games 32, Quốc Việt đã có được cho mình một bàn thắng. Đó là pha lập công ấn định chiến thắng 2-0 trước U22 Lào ở trận đấu ra quân. Ngoài ra, mỗi khi được tung vào sân, Quốc Việt cũng tạo ra được những pha bóng nguy hiểm, đồng thời thu hút hậu vệ đội bạn.

Hai trận đấu bán kết sẽ diễn ra vào cùng ngày 13/5. Theo đó, lịch thi đấu này là khá dày đối với hai đội bóng bảng B khi chỉ có một ngày nghỉ duy nhất. 

U22 Việt Nam hiện đang là đương kim vô địch tại đại hội. Đoàn quân áo đỏ đang đặt quyết tâm rất lớn bảo vệ tấm HCV đã giành được tại SEA Games 31.

Phát biểu trước thềm trận đấu với U22 Thái Lan, tiền vệ Khuất Văn Khang khẳng định toàn đội đặt mục tiêu giành HCV để tặng cho NHM: "“Chúng tôi luôn luôn muốn ra sân và giành chiến thắng. Là người Việt Nam, ai cũng mong muốn như vậy. Không riêng trận đấu nào cả, lúc nào toàn đội cũng thôi thúc chúng tôi phải hướng đến chiến thắng".

"Lúc này, tâm trạng toàn đội khá thoải mái vì đã sớm có vé bán kết. Chúng tôi sẽ cố gắng để đi đến trận đấu cuối cùng. U22 Việt Nam quyết tâm mang tấm huy chương vàng về tặng NHM".

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng