Quảng cáo

Báo Indonesia lo lắng khi HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam 

Thứ bảy, 20/05/2023 19:37 PM (GMT+7)

Tờ báo Indonesia tỏ ra dè chừng khi HLV Park Hang Seo có động thái trở lại Việt Nam sau SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tờ Bola Okezone gây chú ý khi giật tít: "Việt Nam thua U22 Indonesia, HLV Park Hang Seo ngay lập tức quay trở lại làm việc tại Việt Nam".

Tại bán kết SEA Games 32, đoàn quân của HLV Philippe Troussier phải nhận thất bại sát nút 2-3 đầy tiếc nuối trước đội bóng trẻ xứ Vạn đảo. Qua đó để tuột tấm vé chơi chung kết vào tay U22 Indonesia.

Đề cập đến HLV Park Hang Seo, tờ báo xứ Vạn đảo viết: "Với kết quả thua U22 Indonesia, Việt Nam cũng lỡ cơ hội giành được huy chương vàng. May mắn thay, họ đã giành được huy chương đồng sau khi đánh bại U22 Myanmar 3-1 ở trận đấu cuối cùng của SEA Games 2023.

hlv-1684578986.jpg
Báo Indo lo lắng trước động thái trở về Việt Nam của HLV Park Hang Seo

Thất bại của Việt Nam trước U22 Indonesia dường như đã khiến HLV Park Hang Seo quyết định trở lại làm việc tại Việt Nam. Tuy nhiên, lần này ông sẽ không làm HLV mà sẽ phát triển bóng đá trẻ Việt Nam".

Được biết, Bola Okezone đang nhắc đến việc HLV Park trở lại Việt Nam ngay sau SEA Games để tham dự Lễ khai trương trung tâm đào tạo bóng đá của trợ lý Vũ Anh Thắng tại Phú Thọ vào ngày 3/6 tới.

Bản thân vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng đang triển khai kế hoạch xây dựng học viện bóng đá tại Việt Nam, nhằm đóng góp vào việc đào tạo những tài năng trẻ cho đất nước hình chữ S.

Bày tỏ sự chú ý trước động thái của cựu thuyền trưởng U23 và ĐTQG Việt Nam, Bola Okezone nhấn mạnh: "Thế mới thấy, bóng đá Việt Nam trong tương lai sẽ phát triển rất mạnh là điều không phải là không thể.

vietnam-kalah-dari-timnas-indonesia-u-22-park-hang-seo-langsung-resmi-kembali-bekerja-di-vietnam-tudqozmkkn-1684578636.jpg
Bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park chưa từng thất bại (Ảnh: VFF)

Chúng ta nên nhớ rằng, ông Park Hang Seo chính là người có công đưa đội tuyển Việt Nam trở thành một trong những đội mạnh nhất Đông Nam Á. Sự trở lại của ông trong việc phát triển bóng đá trẻ hứa hẹn đem tới một nguồn bổ sung quan trọng cho các đội tuyển Việt Nam".

Không thể phủ nhận, bóng đá Việt Nam dưới triều đại của HLV Park Hang Seo đã có sự tiến bộ và phát triển vượt bậc. Thành tích của U23 và ĐTQG Việt Nam thời điểm đó hoàn toàn áp đảo so với đoàn quân của HLV Shin Tae Yong.

Đáng nói, theo thống kê, Những chiến binh Sao Vàng dưới sự chỉ đạo của thầy Park chưa từng nhận thất bại trong tổng số 10 lần đối đầu Indonesia. Do đó, cũng không quá khó hiểu khi truyền thông xứ Vạn đảo tỏ ra dè chừng về việc HLV Park có động thái quay trở lại Việt Nam.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng