Quảng cáo

Sếp lớn Singapore dè chừng U22 Việt Nam ở SEA Games 32

Thứ hai, 24/04/2023 09:45 AM (GMT+7)

Quyền Chủ tịch LĐBĐ Singapore thừa nhận không đặt nặng thành tích cho U22 Singapore do phải chạm trán Việt Nam, Thái Lan ở bảng B SEA Games 32.

Theo LĐBĐ Singapore (FAS), Quyền Chủ tịch FAS, ông Bernard Tan đã gửi thông điệp quan trọng đến hai đội tuyển bóng đá nước này, đặc biệt là đội tuyển bóng đá nam U22 Singapore, trước thềm SEA Games 32.

Cụ thể, Quyền Chủ tịch Bernard Tan cho biết, ông mong chờ "Những chú sư tử" sẽ có màn trình diễn tốt trước các đối thủ, tuy nhiên sẽ không đặt nặng vấn đề thành tích cho U22 Singapore.

seo lon singapore e ngai u22 viet nam o sea games 32
Sếp lớn Singapore e ngại U22 Việt Nam ở SEA Games 32. (Ảnh: FAS)

Lý giải về điều này, ông Bernard Tan phân tích: "Đội U22 nam của chúng ta phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn khi được xếp vào một bảng đấu tử thần có các đội bóng mạnh là Việt Nam, Thái Lan. Ngoài ra, những đội còn lại của bảng là Malaysia và Lào.

Tôi đã nói với các cầu thủ của chúng ta rằng không nên tập trung quá nhiều vào việc giành được kết quả mà hãy thể hiện phong độ nhất quán trong cả bốn trận đấu để mang lại những màn trình diễn xứng đáng với đội tuyển U22 Singapore".

Thực tế, U22 Singapore chỉ được đánh giá nhỉnh hơn trước U22 Lào, bên cạnh nhà đương kim vô địch và á quân là Việt Nam, Thái Lan. Bên cạnh đó là Những chú hổ Mã Lai đang khao khát giành ngôi vương sau 12 năm "hạn hán danh hiệu".

dong7497-1682302739.jpg
U22 Singapore từng bại trận trước Việt Nam ở SEA Games 30. (Ảnh: VFF)

Dẫu vậy, Quyền Chủ tịch FAS nhấn mạnh, ông mong các cầu thủ U22 Singapore vào sân thi đấu với lòng dũng cảm và sự tự tin đồng thời yêu cầu người dân nước này ủng hộ hết mình cho toàn đội, những người đã hy sinh và tập luyện không ngừng nghỉ để lá cờ Singapore bay cao.

"Nếu chúng ta làm như vậy, bất cứ điều gì có thể xảy ra. Bóng đá đã chỉ ra rằng khi đối đầu với các đội mạnh hơn, nếu tập thể đoàn kết, có tổ chức và kỷ luật thì có thể đạt được những kết quả đáng kinh ngạc", ông Bernard Tan bày tỏ hy vọng.

Tại vòng bảng SEA Games 32, U22 Singapore sẽ có trận ra quân gặp U22 Thái Lan hôm 30/4. Tiếp đến, họ chạm trán U22 Việt Nam vào ngày 3/5. 2 trận đấu cuối cùng ở vòng bảng của Những chú sư tử là màn so tài với U22 Lào (6/5) và U22 Malaysia (11/5).

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng