Quảng cáo

Messi lập hat-trick, vợ đẹp ngay lập tức phản ứng trên mạng

Người đẹp Antonela Roccuzzo phản ứng trên mạng xã hội khi Lionel Messi lập hat-trick cho Argentina.

Vợ của Lionel Messi - Antonella Roccuzzo, đã ca ngợi chồng mình là "người vĩ đại nhất mọi thời đại" sau cú hat-trick của anh cho Argentina. Sau trận đấu, cô đã đăng lên Instagram câu chuyện về siêu sao 37 tuổi ăn mừng một trong những bàn thắng, với chú thích: "Vĩ đại nhất mọi thời đại."

Messi lập hat-trick, vợ đẹp ngay lập tức phản ứng trên mạng 543034
Vợ Messi ca ngợi chồng mình trên mạng xã hội (Ảnh: Instagram).

Messi đã ghi ba bàn và đóng góp 2 pha kiến tạo, qua đó giúp La Albiceleste đánh bại Bolivia với tỷ số 6-0 tại Vòng loại World Cup CONMEBOL 2026 vào sáng ngày 16 tháng 10.

Siêu sao của Inter Miami đã có một màn trình diễn tuyệt vời, dẫn dắt đội của mình đến một chiến thắng thuyết phục. Messi mở tỷ số ở phút thứ 19, trước khi kiến tạo cho Lautaro Martinez (43') và Julian Alvarez (45+3') để đưa Argentina dẫn trước 3-0 dễ dàng trong hiệp một.

Thiago Almada ghi thêm bàn thắng thứ tư cho nhà vô địch thế giới ở phút thứ 70. Tuy nhiên, màn trình diễn vẫn chưa kết thúc khi Messi nắm quyền kiểm soát trận đấu vào cuối trận. Cầu thủ 8 lần giành Quả bóng vàng đã ghi thêm hai bàn thắng nữa trong hai phút (84', 86') để khép lại màn trình diễn xuất sắc.

Messi đã đóng góp vào 6 bàn thắng kể từ khi trở lại đội tuyển quốc gia sau chấn thương trong trận chung kết Copa America 2024. Trước đó, anh đã kiến tạo cho Nicolas Otamendi ghi bàn trong trận hòa 1-1 của Argentina với Venezuela vào ngày 10 tháng 10.

Messi lập hat-trick, vợ đẹp ngay lập tức phản ứng trên mạng 543036
Messi có màn trình diễn thượng hạng trước Bolivia (Ảnh: Getty).

Bất chấp việc Antonella Roccuzzo đã chứng kiến hàng loạt những màn trình diễn của chồng mình trước đó, nhưng giờ đây cô vẫn rất phấn khích và dường như chưa thấy "chán" trước màn trình diễn thượng hạng của người bạn đời.

Messi và Antonella Roccuzzo là một trong những cặp đôi nổi tiếng và bền vững nhất trong làng bóng đá. Cả hai quen nhau từ khi còn nhỏ tại quê nhà Rosario, Argentina. Antonella là bạn thân của Lucas Scaglia, người bạn thân của Messi. Tình yêu giữa họ nảy nở khi Messi trở lại thăm quê vào năm 2007.

Sau nhiều năm bên nhau, họ kết hôn vào năm 2017 trong một buổi lễ sang trọng tại Rosario, thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Hiện nay, cặp đôi có ba người con và luôn là hình ảnh gia đình mẫu mực trong mắt người hâm mộ.

Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT