Quảng cáo

Không ngừng ghi bàn, Erling Haaland tạo nên điều chưa từng có tiền lệ

Chủ nhật, 26/02/2023 03:37 AM (GMT+7)
A A+

Với bàn thắng vào lưới Bournemouth, tiền đạo Erling Haaland đã chính thức đi vào lịch sử CLB Manchester City.

Rạng sáng nay (26/2), trong khuôn khổ vòng 25 Ngoại hạng Anh, Manchester City đã có chuyến làm khách tới sân của Bournemouth. Thầy trò HLV Pep Guardiola đã cho thấy sức mạnh vượt trội so với đối thủ khi chủ động chơi tấn công và kiểm soát thế trận ngay từ đầu. Chỉ trong vòng 45 phút hiệp 1, Man City đã vươn lên dẫn trước 3-0 nhờ các pha lập công của Julian Alvarez, Haaland và Phil Foden.

Sang hiệp 2, Man City chơi thong dong và có thêm một bàn thắng nữa của Alvarez. Về phía Bournemouth, đội chủ nhà thi đấu cực kỳ nỗ lực và đã có bàn thắng danh dự, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng 4-1 nghiêng về Manchester City.

Ba điểm này của Man City có dấu ấn của Haaland, khi anh ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho 'The Citizens'. Với bàn thắng này., chân sút người Na Uy đã cán mốc 27 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh. Thành tích này giúp Haaland đi vào lịch sử CLB khi trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Man City trong một mùa giải Premier League, vượt qua kỷ lục cũ của Sergio Aguero với 26 bàn thắng.

downloaderla-63fa4dd8741bf-1677356981.jpg
Haaland đi vào lịch sử Man City

Tính trên mọi đấu trường, Erling Haaland cũng đạt hiệu suất làm bàn khủng khiếp với 33 bàn thắng sau 33 trận ra sân. Tiền đạo 22 tuổi hoàn toàn có thể nâng cao thành tích của mình khi mùa giải còn tương đối dài phía trước.

Kể từ khi gia nhập Manchester City từ Dortmund vào mùa hè 2022, Haaland đã hòa nhập cực nhanh và sớm trở thành trụ cột không thể thay thế của 'Nửa xanh thành Manchester'. Nếu cứ giữ vững phong độ hiện tại, danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh gần như khó có thể xa rời vòng tay của ngôi sao này.

Hủy diệt Bournemouth, Man City vẫn xếp thứ hai với 55 điểm sau 25 trận đấu. Thầy trò HLV Pep Guardiola còn kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm, nhưng lại thi đấu nhiều hơn một trận.

Được đá hơn người, Real vẫn có trận đấu thất vọng trước Atletico

Arsenal thắng nghẹt thở Leicester để nuôi giấc mơ vô địch Ngoại hạng Anh

HLV Pep nói về Haaland
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm