Quảng cáo

Ronaldo đeo mặt nạ kinh dị, lái Range Rover Sport đưa con trai tới trường

Thứ sáu, 10/02/2017 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu sao của Real Madrid hóa thân thành nhân vật kinh dị để hưởng ứng một phong trào trong trường học của cậu con trai đang theo học.

Cristiano Ronaldo xuất hiện với chiếc mặt nạ ác quỷ hút máu và khoác lên mình tấm áo choàng đen khi đưa cậu con trai Cristiano Jr đến trường trên chiếc SUV siêu sang Range Rover Sport HSE 3.0.

Ronaldo cùng con trai hóa trang xuất hiện bên chiếc Range Rover Sport

Trong khi đó, cậu nhóc Cristiano Jr lựa chọn bộ trang phục Quái vật, nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng "Beauty and the Beast" - "Người đẹp và Quái vật".

Đi cùng hai bố con của siêu sao còn có hai người bạn khá, trang phục kinh dị khiến cha con Ronaldo và những người bạn thu hút không ít ánh mắt tò mò. Đây là hành động hưởng ứng một lễ hội ở trường của cậu nhóc nhà Ronaldo đang theo học.

Ronaldo hóa trang để hưởng ứng 1 phong trào trong trường của con trai

Việc Ronaldo mỗi lần đưa con trai đến trường bằng một loại xe chẳng khiến ai ngạc nhiên bởi siêu sao Bồ Đào Nha hiện đang là một trong những cầu thủ giàu nhất Thế Giới, mới đây còn xuất hiện những nghi vấn rằng CR7 đang cân nhắc để "tậu" siêu xe nhanh nhất Thế giới hiện tại là Bugatti Chiron.

Ronaldo được cho là sắp tậu siêu phẩm Chiron

Riêng chiếc SUV Range Rover Sport HSE 3.0 này có lẽ cũng chỉ xếp vào hạng "xe đi chợ làng nhàng" trong gara của siêu sao này. Chiếc xe này sử dụng  động cơ diesel tăng áp 2.0 Ingenium với công suất 240 mã lực, mô-men xoắn cực đại 500 Nm, giúp xe tăng tốc 0-96 km/h sau 8 giây. Giá bán của chiếc xe này tại châu Âu vào khoảng 65.000 Bảng.

Range Rover Sport HSE 3.0 có giá khoảng 65.000 bảng Anh

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ronaldo cr7 xe của ronaldo ronaldo real ronaldo lái siêu xe
Xem thêm