Quảng cáo

Xem trước 3 mẫu xe Honda sắp ra mắt

Thứ sáu, 02/10/2015 06:39 AM (GMT+7)
A A+

Cuối tháng 11, Honda sẽ trình làng 3 phiên bản concept ở 3 phân khúc khác nhau như thể hiện tham vọng lớn trên thị trường đang có nhiều biến động.

 

Tại Tokyo Motor Show sẽ khai màn vào tháng sau, nhà sản xuất xe máy Nhật Bản sẽ tung ra 3 mẫu concept khác nhau nhằm chuẩn bị cho các thế hệ sản phẩm trong tương lai. Để hâm nóng sự kiện, Honda đã chính thức giới thiệu hình ảnh của cả 3 concept này tới truyền thông. 
Đầu tiên là Light Weight Super Sports cho phân khúc môtô thể thao. Tuy không có bất kỳ thông số kỹ thuật hay thông tin cụ thể nào về xe được tung ra, nhưng cái tên của xe cho thấy môtô mới của Honda sẽ có trọng lượng ấn tượng và có thể nằm ở phân khúc siêu môtô. Thiết kế cũng là điểm đáng đề cập ở bản "xem trước" này khi toàn bộ phần thân xe được tạo hình sắc sảo và hầm hố. Bình xăng nhô cao với các đường gân rất rõ ràng. Đầu xe như một con thú dữ khi sở hữu cặp đèn pha sắc nhọn.
Cuối tháng 11, Honda sẽ trình làng 3 phiên bản concept ở 3 phân khúc khác nhau như thể hiện tham vọng lớn trên thị trường đang có nhiều biến động.
Mẫu xe đua mới của Honda

 

 

Concept thứ hai là NEOWING cho phân khúc xe ba bánh. Hiện tại, Honda chỉ hé lộ rằng xe sử dụng hệ động lực hybrid gồm một động cơ 4 xy-lanh nằm ngang đối đỉnh đi kèm với động cơ điện "để đạt được khả năng tăng tốc ấn tượng". Về thiết kế, xe được bố trí hai bánh phía trước, một bánh phía sau. Giống như Light Weight Super Sports, NEOWING cũng được tạo hình dữ dằn với phần đầu xe như một chiến binh. Ngoài ra, xe có thể được trang bị ống xả dạng kép. 
Bản mẫu thiết kế Neowing, xe ba bánh mới của Honda
Cuối cùng là EV-Cub được thiết kế cho mục đích sử dụng hàng ngày, trong các chuyến đi ngắn. Dự kiến, sẽ có 2 phiên bản khác nhau của EV-Cub là "Kế thừa" và "Tiến hóa". Với phong cách thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ dáng vẻ truyền thống của một chiếc Cub, EV-Cub đang được kỳ vọng sẽ thổi một làn gió mới cho dòng xe huyền thoại của Honda. EV-Cub sử dụng động cơ điện với pin có thể tháo rời và sạc nhanh. 
Chiếc Cub thời hiện đại
Các thông tin chi tiết về cả 3 concept trên sẽ được Honda công bố tại Tokyo Motor Show. 
(Theo xedoisong.vn)
Mọi thông tin về xe cộ, mời Bạn đọc thường xuyên theo dõi tại Mục Xe cộXin bấm tại đây.
 
Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
mẫu xe Honda concept xe máy Honda xe máy honda mới mô tô honda xe đua honda cub honda
Xem thêm