Vòng bảng VĐQG 2017: Chờ đợi trận “siêu kinh điển”

Thứ ba, 28/03/2017 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng bảng giải bóng chuyền VĐQG 2017 nhiều hứa hẹn với những làn gió mới, bên cạnh đó sẽ là cuộc đụng độ sớm giữa 2 đội bóng Thông Tin Liên Việt Post Bank và VTV BĐ Long An vào 14h00 chiều nay, 28/3/2017.

Từ lâu những cuộc đối đầu giữa Thông Tin Liên Việt Post Bank và VTV Bình Điền Long An được giới chuyên môn đánh giá là trận cầu “siêu kinh điển” của bóng chuyền nữ Việt Nam. Không chỉ riêng các fan hâm mộ phấn khích khi 2 đội gặp nhau mà ngay cả giới chuyên môn trong nước cũng háo hức.

Trong những mùa giải VĐQG đã qua, mỗi cuộc đối đầu giữa Thông tin LVPB và VTV BĐ Long An luôn là những cuộc đối đầu giữa những tay đập xuất sắc trong màu áo đội tuyển quốc gia. Ở thời điểm hiện tại, trận “siêu kinh điển” này không chỉ là cuộc đối đầu giữa những gương mặt đã thành danh của bóng chuyền nữ Việt Nam như Bùi Ngà, Linh Chi, Âu Nhung bên phía Thông tin LVPB hay Dương Hên, Kim Liên, Hồng Đào bên phía VTV BĐ Long An mà còn là cuộc đối đầu giữa “thánh gõ” Phạm Yến với “thánh chọt” Ngọc Hoa và là cuộc đấu trí căng thẳng giữa 2 HLV Phạm Văn Long -  Nguyễn Quốc Vũ. Bên cạnh đó cũng là nổ ra những cuộc tranh cãi bên ngoài thảm đấu giữa các fan khi so sánh ai thi đấu tốt hơn.

Dù đang trẻ hóa nhưng TTLVPB vẫn có những gương mặt xuất sắc trong đội hình

Hơn 10 năm là khoảng thời gian không hề ngắn khi 2 đội đã gặp nhau rất nhiều lần, và Thông tin LVPB đang tỏ khá áp đảo về thành tích thắng - bại khi họ khai thác tốt điểm yếu về khả năng điều chỉnh bước 1 và phòng thủ hàng sau của các cô gái Long An. Tuy nhiên ở những giải đấu gần đây, VTV BĐ Long An đang cho thấy một lối chơi tiến bộ với những gương mặt trẻ, hàng sau của đội bóng đã có phần chắc chắn hơn. Bên cạnh đó hàng công của các cô gái miền Tây vẫn luôn có những gương mặt xuất sắc biết cách tạo nên những đợt tấn công mạnh mẽ như Ngọc Hoa, Ánh Ngọc, Dương Hên. Chủ công cao nhất đội tuyển BCNVN hiện tại Trần Thị Thanh Thúy cũng đã trở lại sau chấn thương và phong độ của cô vẫn còn là 1 ẩn số mà Thông tin cần chú ý. Về phía Thông tin LVPB, dù đang trong giai đoạn trẻ hóa mạnh mẽ đội hình nhưng ở đó họ vẫn có những cái tên nổi bật trên hàng tấn công như Phạm Yến, Bùi Ngà hứa hẹn  là đàu tàu của LVPB bên cạnh hàng thủ bền bỉ với sự chắc chắn của Âu Nhung.

Với hàng công khủng, Long An hứa hẹn sẽ có một cuộc đối đầu hấp dẫn với LVPB.

Một trận đấu hứa hẹn đầy cảm xúc sắp diễn ra và người hâm mộ đang rất háo hức một trận Siêu kinh điển đúng nghĩa, ở đó dù đội nào giành chiến thắng cũng rất xứng đáng. Cùng chờ đợi màn đối đầu hấp dẫn giữa Linh Chi - Hồng Đào, Phạm Nhung – Dương Hên, Âu Nhung – Kim Liên, Bùi Ngà - Tuyết Hoa cũng như 2 VĐV đàu tàu là Phạm Yến và Ngọc Hoa vào lúc 14h00 chiều nay trên VTV6

Thể Thao 247 sẽ cập nhật link theo dõi chất lượng tốt nhất có thể.

Thể Thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam.

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bóng chuyền VĐQG 2017 Thông tin Liên Việt Post Bank VTV Bình Điền Long An
Xem thêm