Nhận quyết định nghỉ hưu,HLV Phạm Văn Long cập bến Bắc Ninh

Thứ hai, 30/10/2017 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là HLV kỳ cựu của bóng chuyền Việt Nam,HLV Phạm Văn Long được ví như 1 thuyền trưởng đanh thép bậc nhất chèo lái Thông Tin LVPB vượt qua nhiều cột mốc của sự nghiệp.Sau khi chia tay chiếc ghế HLV trưởng tuyến 1,HLV Phạm Văn Long quyết định về hưu theo đúng chế độ.Tuy nhiên mới đây,HLV Phạm Văn Long đã nhận lời dẫn dắt đội bóng mới có tên là Kinh Bắc để tiếp tục cháy hết mình với đam mê.

Nhận quyết định nghỉ hưu vào ngày (25/10),nhưng thực tế HLV Pham Văn Long đã nghỉ phép cách đây hơn 1 tháng để nghỉ ngơi và cùng gia đình có những kế hoạch mới.Tưởng rằng khán giả sẽ không còn được thấy bóng dáng của HLV họ Phạm,người được cho là "vị gác đền số 1" của lò đào tạo Thông Tin. Tuy nhiên mới đây theo chia sẻ thì HLV Phạm Văn Long sẽ tái xuất trở lại vẫn ở vai trò là HLV trưởng,không phải ở các CLB danh tiếng hay có sự hậu thuẫn lớn về kinh tế như Đức Giang.Bến đỗ mới,nơi mà HLV Phạm Văn Long sẽ bắt đầu chính là đội bóng sẽ được thành lập trong thời gian tới với tên gọi là "Kinh Bắc".

Sau khi nhận lời với đội bóng Kinh Bắc,hàng loạt các tay đập đổ bộ về Bắc Ninh để được tập luyện với HLV Phạm Văn Long.

Bắc Ninh vốn là vùng đất có phong trào thể dục thể thao phát triển,đặc biệt là bộ môn bóng chuyền.Nơi đây cũng là địa phương thường xuyên đăng cai tổ chức các giải đấu bóng chuyền lớn nhỏ như: VDQG,Cup Liên Việt,VTV Cup ...v.v .Chính vì thế mà khao khát có 1 đội bóng chuyền nữ tỉnh nhà là điều dễ hiểu.Cũng giống như đội bóng khác,muốn duy trì đội bóng và phát triển lâu dài đòi hỏi phải có sự đầu tư đúng đắn.Và với việc có cho mình 1 HLV giàu kinh nghiệm như Phạm Văn long sẽ là tín hiệu tốt cho việc tuyển chọn các tài năng thuộc nhóm năng khiếu cho đến các VĐV đang thi đấu tại các giải đấu chuyên nghiệp.Với việc hướng đến các VĐV chuẩn bị hết hợp đồng từ các đơn vị chủ quản,lãnh đạo đội bóng Kinh Bắc đã bước đầu đi tìm và đã có được nhiều sự nhận lời thiện chí. Đặc biệt trong số đó có phụ công chơi hay nhất tại Siêu Cup - PV Đạm Cà Mau 2017 Đinh Thị Trà Giang.Hết mùa giải 2017,phụ công sinh năm 1992 này sẽ hết hợp đồng với Tiến nông Thanh Hóa.Ngoài ra còn một số gương mặt khác cũng đều chuẩn bị hết hợp đồng và có nguyện vọng được tập luyện với HLV Phạm Văn Long dù cho CLB mới chỉ sắp thành lập. Trong số đó họ còn mạnh dạn chia sẻ "làm VĐV chỉ mong sau tìm được thầy tốt để phát triển được bản thân,và HLV Phạm Văn Long là người mà em cần được học tập".

Đinh Thị Trà Giang sẽ ra nhập đội bóng mới nơi có sự góp mặt của HLV Phạm Văn Long

Với nền bóng chuyền đang có dấu hiệu chững lại như hiện nay,các đội bóng tích cực ra đời sẽ là động lực để các CLB làm việc nghiêm túc mới có thể duy trì được vị trí.Trong khi đó nhờ có sự vững mạnh về mặt tài chính,không chỉ có Đức Giang HN đội bóng với những lời mời hấp dẫn cho các VĐV và HLV. Mà ở thời điểm hiện tại,Kinh Bắc cũng sẽ là 1 đối trọng thực sự trong việc tuyển chọn cũng như chiêu dụ các VĐV tài năng. Bởi lẽ đó là sự cạnh tranh công bằng và dựa vào tiếng tăm của HLV họ Phạm thì chắc chắn không chỉ có ngôi sao Trà Giang mà còn rất nhiều VĐV có tiếng khác sẽ sẵn sàng ra nhập.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Phạm Văn Long Đinh Thị Trà Giang Kinh Bắc VTV Cup Cup Liên Việt bóng chuyền
Xem thêm