Quảng cáo

Romelu Lukaku chính thức gửi lời chào tạm biệt Everton

Thứ hai, 10/07/2017 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây trên trang cá nhân của mình, tân binh của Man United Romelu Lukaku đã gửi lời chào tạm biệt tới đội bóng cũ của mình trước khi chuyển sang thi đấu cho Quỷ đỏ.

VIDEO tạm biệt Everton được Lukaku đăng tải

Trong thông điệp tạm biệt gửi tới Everton của mình, tiền đạo người Bỉ đã bày tỏ sự biết ơn đối với đội chủ sân Goodison Park. Nơi đã chắp cánh tài năng của anh và nâng tầm anh từ một tài năng trẻ lên thành một ngôi sao thực thụ trên hàng công. Tại Everton, Romelu Lukaku đã ghi tổng cộng 68 bàn trong 141 trận được ra sân, một hiệu suất đáng nể. Để tạm biệt The Toffees, Lukaku đã viết trên trang cá nhân của mình.

Lukaku

"Tôi muốn gửi lời cám ơn sâu sắc nhất đến tất cả mọi người tại Everton. Đặc biệt là những người hâm mộ trung thành tại đây đã luôn ủng hộ và cổ vũ tôi tron suốt 4 năm qua. Các bạn đã giúp tôi được thể hiện hết khả năng của mình và tạo cho tôi vinh dự được chơi bóng trước những cổ động viên tuyệt vời. Nhân viên và mọi người tại Everton đã cho tôi cảm giác như ở nhà ngay từ khi tôi bước chân đến. Các đồng đội của tôi tại đây cũng rất tuyệt, tôi hạnh phúc khi được sát cánh cùng các bạn. Đội ngũ nhân viên, y bác sĩ cũng đã luôn giúp tôi có được thể trạng tốt nhất khi thi đấu. Cảm ơn ban lãnh đạo Everton. Được làm việc và thi đấu cùng mọi người là một đặc ân mà tôi sẽ mang cho đến suốt cuộc đời của mình. Một lần nữa cảm ơn câu lạc bộ Everton."

Sau lời tạm biệt này, Romelu Lukaku sẽ bắt đầu cuộc hành trình mới của mình tại Nhà hát của những giấc mơ Old Trafford. Anh đang được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao sáng giá của Manchester United trong những mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
lukaku manchester united everton bóng đá quốc tế
Xem thêm