Quảng cáo

Arsenal bất ngờ hỏi mua hàng Man Utd 'đặt gạch'

Thứ năm, 08/06/2017 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Daily Express, Arsenal đã bất ngờ chen chân trả giá cho thương vụ đã 'đặt gạch' của Manchester United.

Theo nguồn tin tờ Daily Express, thương vụ chuyển nhượng James Rodriguez đang có diễn biến khá phức tạp khi một đại gia bóng đá Anh đã chính thức gửi lời đề nghị cho Real Madrid. Bí mật ngay sau đó được chương trình El Chiringuito tiết lộ thì chính Arsenal là đội đã trả giá.

James Rodriguez, Real Madrid, Arsenal, Manchester United, Inter Milan, Wenger

Trước thông tin của Daily Express, truyền thông tại Anh vẫn liên tục đưa tin về việc James Rodriguez đang trên đường gia nhập Man Utd. Tuy nhiên theo những tiết lộ trong chường trình El Chiringuito, thì những thông tin về mối liên hệ giữa James Rodriguez và Quỷ Đỏ đều là bịa đặt. Bởi mới có 2 đội bóng đã chính thức đưa ra lời đề nghị dành cho tiền vệ người Colombia là Arsenal và Inter.

Theo Daily Express, mức giá đề nghị mà Arsenal đưa ra trong vụ chuyển nhượng này chưa đủ đáp ứng mức kỳ vọng của Real. Cụ thể BLĐ Los Blancos đang muốn nhận được ít nhất 80 triệu euro bằng chính khoản tiền họ đã phải trả cho Monaco.

Theo tờ Mirror cho biết, HLV Arsene Wenger đang bị giới lãnh đạo cấp cao của Arsenal ép phải tiêu bằng hết 165 triệu bảng đã được cấp để chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp thế giới cho Pháo thủ. Vì vậy, chắc chắn Pháo thủ sẽ nâng mức giá đề nghị của mình lên trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
James Rodriguez Real Madrid Arsenal Manchester United Inter Milan Wenger
Xem thêm