Quảng cáo

Bầu Đức chiêu mộ 'bom tấn' cho HAGL tại V.League 2019?

Chủ nhật, 07/10/2018 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thuyền trưởng HAGL Dương Minh Ninh tiết lộ đội bóng phố Núi sẽ chiêu mộ ngoại binh chất lượng ở mùa giải 2019.

Bầu Đức chiêu mộ 'bom tấn' cho HAGL tại V.League 2019?

Trả lời Sport 5 về câu hỏi có tăng cường ngoại binh ở mùa giải 2019, HLV Dương Minh Ninh của HAGL cho biết: "V.League dù sao vẫn là sân chơi rất khắc nghiệt, chúng tôi vẫn cần một ngoại binh chất lượng trên hàng công. Ở mùa giải năm sau HAGL nhất định có những mục tiêu riêng.

Vị trí này quan trọng vì sẽ là cầu nối giữa các tuyến, tì đè ở trên để các vệ tinh xung quanh dễ hoạt động. Những tình huống lật cánh đánh đầu vẫn cần một ngoại binh cao to đánh đầu hay tranh chấp. Nếu như cầu thủ nhỏ bé quá thì cũng không làm được gì".

Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HAGL cũng tiết lộ rằng: "Bầu Đức đã có những kế hoạch mua sắm cụ thể sau khi V.League 2018 khép lại".

Ở mùa giải 2018, HAGL đã chiêu mộ 2 bom tấn là trung vệ Kim Jin-seo (Hàn Quốc) và tiền đạo Rimario (Jamaica). Trong đó, Kim Jin-seo sinh năm 1994, có chiều cao 1m88 và từng khoác áo U23 Hàn Quốc. Còn Rimario cũng sinh năm 1994 và từng là tuyển thủ U23 Jamaica. Tuy nhiên, cả hai đều là bản hợp đồng thất bại và phải sớm khăn gói rời phố Núi.

Sau khi Rimario chuyển đến FLC Thanh Hoá, HAGL đã chiêu mộ Osmar Francisco thay thế. Tuy nhiên chân sút người Brazil đã không thể cạnh tranh suất chính thức với những nội binh như Công Phượng, Văn Toàn hay Văn Anh.

Bầu Đức từng nhiều lần tuyên bố, đội bóng của ông đá chấp tiền đạo ngoại, miễn sao Công Phượng, Văn Toàn... có cơ hội được thi đấu thành tài. Thế nhưng với những thay đổi về chiến lược chiêu mộ ngoại binh, có thể thấy HAGL thực sự quyết tâm sẽ lọt top cao tại V.League 2019.

SLNA tạo điều kiện cho các cầu thủ muốn ra đi

Về chuyện cầu thủ ra đi khi hết hạn hợp đồng, TGĐ Nguyễn Hồng Thanh chia sẻ: “Sự chênh lệch về đãi ngộ giữa các CLB là rất lớn, nhưng ai cũng muốn thi đấu cho SLNA, chắc chắn là như vậy. Cuộc đời cầu thủ đá bóng rất ngắn, khi SLNA không đủ điều kiện để giữ chân các cầu thủ, họ ra đi cũng là điều dễ hiểu..

Tuy nhiên, điều mà chúng tôi mong chờ nhất là dù ở đâu, dù đá cho đội tuyển nào thì các cầu thủ của SLNA vẫn luôn giữ được bản sắc riêng của đội bóng đá xứ Nghệ".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bầu Đức HAGL V.League 2018 Công Phượng SLNA
Xem thêm