Quảng cáo

Bầu Đức: 'HAGL giữ nguyên quyền lợi cho cầu thủ'

Thứ bảy, 01/08/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Trong tuyên bố mới đây, Bầu Đức khẳng định HAGL sẽ giữ nguyên quyền lợi cho Tuấn Anh, Xuân Trường và các cầu thủ khác.

Mới đây, VPF đã chính thức hoãn vô thời gian giải vô địch quốc gia V.League 2020 vì COVID-19. Tuy nhiên, đơn vị tổ chức bóng đá Việt Nam quyết định điều chỉnh lịch thi đấu Cúp Quốc gia 2020 để vòng tứ kết diễn ra ngày đầu tháng 8.

Quyết định của VPF đã vấp phải sự phản đối của nhiều đội bóng như Bình Dương, XSKT Cần Thơ. Các câu lạc bộ cho rằng VPF nên hoãn các giải đấu, bởi nếu kéo dài sẽ phát sinh rất nhiều chi phí.

Đại diện CLB Bình Dương cho rằng: "Kéo dài thêm 1 tháng, mỗi đội bóng mất thêm cả hàng tỉ đồng không biết lấy đâu để bù đắp khoản phát sinh thêm này". Vì vậy, không ít đội bóng đã lên kế hoạch cắt giảm lương thưởng các cầu thủ như đợt nghỉ COVID-19 lần 1.

Bau Duc khong giam luong cau thu HAGL

Tuy nhiên, Bầu Đức khẳng định tiếp tục giữ nguyên quyền lợi cho Tuấn Anh, Xuân Trường: "Với HAGL, có dừng giải hay tiếp tục thì chúng tôi vẫn sẽ trả đầy đủ tiền lương cho các cầu thủ" - theo Thanh Niên.

Ông chủ đội bóng Phố Núi thừa nhận dịch COVID-19 sẽ khiến nhiều đội bóng gặp khó khăn. Vì vậy, Bầu Đức khẳng định Hoàng Anh Gia Lai FC sẽ ủng hộ nếu các CLB khác muốn dừng giải đấu.

"Có những đội bóng muốn dừng giải vì tôi hiểu họ phải chịu sức ép lớn về kinh tế. Nhiều đội gặp khó khăn về tài chính sẽ càng chịu gánh nặng khi duy trì đội thêm một thời gian dài. Vì thế, HAGL tôn trọng ý kiến các đội, nếu đa số đội muốn dừng thì chúng tôi cũng đồng ý dừng. Còn các đội muốn tiếp tục thì chúng tôi cũng ủng hộ" - Bầu Đức nói thêm.

VIDEO: Dụng Quang Nho - Sao mai mới nơi tuyến giữa của CLB HAGL (HAGL Channel)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bầu Đức HAGL Tuấn Anh Xuân Trường Covid19 bóng đá việt nam
Xem thêm