Quảng cáo

Bị NHM Pháp ghẻ lạnh, Eder ra quyết định khó tin

Thứ sáu, 05/05/2017 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước sự cổ thờ ơ và ghẻ lạnh của người hâm mộ Pháp, Eder đã có quyết định khó tin về tương lai của bản thân tại Lille

Eder, người hùng bất đắc dĩ trong chiến tích chinh phục ngôi vương Euro năm 2016 của ĐT Bồ Đào Nha, đã trải qua mùa giải tồi tệ nhất kể từ khi lên đỉnh châu âu. Đội bóng của chàng tiền đạo này, từ vị thế của một ông lớn cạnh tranh ngôi vô địch, thì giờ đây Lille đang không có lối thoát khỏi khu vực giữa bảng xếp hạng Ligue 1.

Không chỉ có Lille xuống dốc, kể từ khi ghi bàn thắng quyết định cướp đi chức vô địch của người Pháp, Eder đã phải chịu sự ghẻ lạnh đáng sợ của người hâm mộ LOSC. Ở tất cả các sân cỏ khắp đất nước hình lục lăng, chỗ nào Eder cũng vấp phải sự phản đối và ghẻ lạnh. Tuyển thủ ĐT Bồ Đào Nha là người bị các đối thủ phạm lỗi, cũng như bị trọng tài Pháp thổi phạt việt vị nhiều nhất trong đội hình của HLV Rudi Garcia.

Eder vẫn muốn cống hiến cho Lille

Những đối xử bất công của cổ động viên Pháp đã khiến đồng đội của Ronaldo trên tuyển không có được tâm lý thi đấu tốt nhất. Trong khi Ligue 1 chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc, nhưng Eder mới chỉ có cho mình 6 bàn thắng, cùng 4 đường kiến tạo. Đây là kết quả không tương xứng với cầu thủ đã định đoạt trận chung kết Euro 2016.

Trước sự ghẻ lạnh đánh sợ mà mình phải nhận kể từ đêm huyền diệu tại Parc des Princes, Eder mong muốn được tiếp tục chơi bóng tại Lille. Trong chia sẻ mới nhất trên tờ L'Equipe, cầu thủ 29 tuổi này cho biết: "Tôi còn hợp đồng với đội bóng, tôi sẽ vẫn ở đây nếu BHL cũng như người hâm mộ cần tôi, đội bóng đã sẵn sàng chuẩn bị cho mùa giải mới".

Khi được hỏi liệu có chuyển đến Trung Quốc ở kì chuyện nhượng tới, tiền đạo của Lille vẫn tuyên bố chưa cân nhắc đến khả năng này và vẫn tiếp tục chiến đấu cho đội óng của Pháp. "Tôi chưa nhận được tin tức cụ thể nào từ người đại diện. Bạn không thể biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tất nhiên mùa tới tôi vẫn sẽ ở đây, để đền đáp sự yêu mến của người hâm mộ. Ngoài ra BHL cũng ngỏ ý muốn tôi ở lại".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Eder Lille người hùng bồ đào nha Ligue 1
Xem thêm