Quảng cáo

Biểu cảm 'khó đỡ' của HLV Park Hang Seo khi thấy HAGL thua 0-5

Thứ sáu, 06/04/2018 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dự khán tại Hàng Đẫy, HLV Park Hang Seo đã có những biểu cảm đầy bất ngờ khi chứng kiến HAGL thua sốc Hà Nội FC.

VIDEO: Cầu thủ HAGL bỏ bóng đạp người khiến Duy Mạnh phẫn nộ

Trận đấu bù vòng 3 V.League giữa Hà Nội vs HAGL diễn ra lúc 19h00 tối 5/4 đã quy tụ đông đảo dàn sao U23 Việt Nam với những cái tên như Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng, Văn Toàn... Nhằm theo dõi phong độ của các học trò và 'xem giò' những cái tên mới, HLV Park Hang Seo đã đến dự khán tại sân Hàng Đẫy.

HLV Park Hang Seo, Hà Nội 5-0 HAGL, V.League

Tuy nhiên màn trình diễn trên sân và kết quả của trận đấu có lẽ đã khiến thuyền trưởng ĐT Việt Nam phải thất vọng. Trong trận đấu được coi là hấp dẫn nhất bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại, HLV Park Hang Seo phải chứng kiến 2 quả penalty, 2 thẻ đỏ trong đó có 1 thẻ đỏ trực tiếp. Trận cầu đinh nhưng lại diễn ra hoàn toàn trong thế trận một chiều, cùng một tỉ số 5-0 cực bất ngờ.

HLV Park Hang Seo, Hà Nội 5-0 HAGL, V.League

Ngoài ra hầu hết những học trò cưng của HLV Park Hang Seo tại HAGL đều thi đấu dưới sức và không để lại quá nhiều ấn tượng. Đặc biệt là Công Phượng và Văn Toàn, hai chân sút này tỏ ra lạc lõng với các đồng đội, trong khi Xuân Trường hoàn toàn tắt điện trước Moses bên phía Hà Nội FC.

Điểm sáng duy nhất trong trận đấu này mà thầy Park có thể thu nhận được chính là việc Văn Hậu đã bình phục chấn thương và trở lại thi đấu. Ngoài ra, cậu học trò cưng Nguyễn Quang Hải đã giải tỏa được áp lực và có bàn thắng đầu tiên tại V.League.

VIDEO: Quang Hải đặt lòng đẳng cấp giúp Hà Nội 'kết liễu' HAGL

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
HLV Park Hang Seo V.League HAGL
Xem thêm