Quảng cáo

Bình Dương thua tan nát 1-5 trước đội bóng Hạng Nhất

Thứ năm, 03/09/2020 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận giao hữu mới đây, CLB Bình Dương đã thua 1-5 đội bóng Hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu.

VIDEO: Tuấn Anh một mình cân cả hàng tiền vệ Bình Dương (nguồn: Next media)

Chiều 2/9, CLB Becamex Bình Dương đã có trận đấu giao hữu với đội bóng Hạng Nhất Bà Rịa Vũng Tàu trên sân Gò Đậu. Ở trận đấu này, đội chủ nhà đã không sử dụng các ngoại binh. Ngoài ra, họ cũng cất luôn 4 trụ cột là Nguyễn Tiến Linh, Hồ Tấn Tài, Trọng Huy và đội trưởng Tô Văn Vũ. 

HLV trưởng Becamex Bình Dương là ông Nguyễn Thanh Sơn cũng vắng mặt vì lý do cá nhân, vì vậy GĐKT Đặng Trần Chỉnh đã phải thay mặt chỉ đạo ở trận đấu này. Đội chủ nhà tung ra sân chủ yếu là các cầu thủ U19, U21. Tân binh đang thử việc Tạ Thành Long cũng được tạo điều kiện ra sân.

Dù thi đấu với đội hình trẻ, Bình Dương FC vẫn có 45 phút đầu trận rất hay khi là những người vượt lên dẫn trước bằng tình huống sút phạt đẹp mắt của Hoàng Phương.

Tuy nhiên, HLV Trần Minh Chiến đã có những thay đổi về chiến thuật trong hiệp 2, qua đó giúp Bà Rịa Vũng Tàu chiếm được thế trận. Đội khách ghi liên tiếp 5 bàn thắng trong 45 phút còn lại, qua đó giành thắng lợi 5-1.

Ngày 4/9, Bà Rịa Vũng Tàu FC sẽ tiếp tục chạm trán một đội bóng V.League khác là Sài Gòn FC. Trong khi, Bình Dương sẽ hành quân đến sân Thống Nhất để làm khách của TP.HCM vào ngày 5/9.

Theo lịch thi đấu vòng tứ kết Cup Quốc gia 2020, Becamex Bình Dương sẽ làm khách của CLB Viettel. Trong khi, Bà Rịa Vũng Tàu chạm trán đối thủ đầy duyên nợ là CLB TP.HCM của Công Phượng.

'Hòn đá tảng' Văn Hậu góp công giúp Hà Nội đánh bại Viettel

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
CLB Bình Dương Bình Dương 1-5 BRVT Cup Quốc gia 2020
Xem thêm