Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng nói về Đặng Văn Lâm: Chỉ ra ai là số 1?

Thứ tư, 18/07/2018 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau khi được gọi lên ĐT U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng khẳng định đàn anh Đặng Văn Lâm là thủ môn số 1 ĐT Việt Nam.

Chia sẻ sau khi nhận được thông tin triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam tham dự ASIAD, thủ thành Bùi Tiến Dũng cho biết anh rất vui khi có sự tin tưởng từ thầy Park. Ngoài ra, thủ môn của FLC Thanh Hóa cũng chia sẻ rất bất ngờ về 'đàn anh' Đặng Văn Lâm.

Theo OnSports, Bùi Tiến Dũng cho biết: "Được tập trung đội tuyển lần này tôi cảm thấy rất là vui, nhưng cũng có một chút áp lực vì lần này gọi khá là đông nhưng lại lấy số ít để đi. Vị trí thủ môn rất nhiều người tốt và em phải phấn đấu nhiều hơn.

Anh Lâm hiện tại là thủ môn số một của ĐT Việt Nam, nếu muốn được bắt chính thì em phải đánh bại anh ấy nhưng điều đấy sẽ rất khó khăn. BHL sẽ lựa chọn theo vấn đề chuyên môn, nếu anh ấy tốt hơn thì trong tập thể phải chọn anh ấy để bắt chính".

>>> Danh sách CHÍNH THỨC U23 Việt Nam dự ASIAD18

>>> Đội hình mạnh nhất ĐT U23 Việt Nam đá giải ASIAD 2018

Trong danh sách tập trung đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho ASIAD 2018 mới đây, HLV Park Hang Seo đã cho gọi 3 thủ môn, nhưng có thể khẳng định trong khung gỗ sẽ chỉ là cuộc cạnh tranh giữa Đặng Văn Lâm và Bùi Tiến Dũng.

Việc chọn 1 trong 2 bắt chính sẽ là bài toán đau đầu của nhà cầm quân người Hàn Quốc, bởi Đặng Văn Lâm đang là thủ môn số 1 tại V.League cũng như ĐT Việt Nam, còn Bùi Tiến Dũng là người hùng được NHM rất yêu mến sau chiến tích á quân Châu Á của U23 Việt Nam.

>>> Lịch thi đấu vòng 20 V.League 2018: HAGL khó có điểm?

Đặng Văn Lâm đang cho thấy sự ổn định tại sân chơi V.League. Thủ thành Việt kiều đã thi đấu 18/19 trận cho Hải Phòng. Sự xuất hiện của Đặng Văn Lâm trong khung gỗ giúp Hải Phòng sở hữu 1 trong những hàng phòng ngự tốt nhất V.League với chỉ 20 bàn thua, xếp trên cả đội đầu bảng Hà Nội FC.

Trong khi, Bùi Tiến Dũng mới chỉ có 9 trận bắt chính cho Thanh Hóa tại V.League. Thủ thành của U23 Việt Nam không được coi là số 1 ở CLB khi phải cạnh tranh quyết liệt với 2 đàn anh là Thanh Thắng và Bửu Ngọc. Việc phải san sẻ suất bắt chính là một phần nguyên nhân khiến anh không có được phong độ cao thời gian qua.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bùi Tiến Dũng Đặng Văn Lâm Park Hang Seo ASIAD 2018 U23 Việt Nam FLC Thanh Hóa
Xem thêm