Quảng cáo

'Cầu thủ được HLV Park đánh giá cao' có bến đỗ mới

Thứ ba, 10/11/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Phố Hiến FC đã chiêu mộ thành công cầu thủ được HLV Park Hang Seo đánh giá cao tại U22 Việt Nam - Hồ Thanh Minh.

Hồ Thanh Minh (20 tuổi) - tiền đạo đang được HLV Park Hang Seo triệu tập trong những đợt tập trung gần đây của đội tuyển U22 Việt Nam sẽ là tân binh mới của Phố Hiến. Cầu thủ này sẽ cùng đội U21 tham dự vòng loại U21 Quốc gia 2020.

Cầu thủ 20 tuổi là người dân tộc Tà Ôi và hiện đang thuộc biên chế của CLB Huế. Được HLV Park đánh giá rất cao ở thể lực cũng như tốc độ nhưng ít ai biết rằng, Thanh Minh mới chỉ bắt đầu sự nghiệp chơi bóng của mình từ năm 17 tuổi.

Ảnh 1
Thanh Minh (34) tập luyện cùng U22 Việt Nam.

Thanh Minh xuất thân từ một VĐV điền kinh và từng đạt huy chương vàng 100m ở giải hội khỏe phù đổng của Tỉnh Thừa Thiên Huế. Anh được bố mẹ hướng vào ngành công an, nhưng với niềm đam mê cháy bỏng với trái bóng tròn, Thanh Minh đã trốn bố mẹ đi tuyển sinh vào CLB bóng đá Huế.

Đánh giá về chàng tiền đạo có biệt danh "voi rừng" này, HLV Hứa Hiền Vinh cũng đã từng chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với tiền đạo Thanh Minh. Đây là cầu thủ có lối chơi thông minh, tốc độ và xử lý bóng khéo léo. Nếu nỗ lực, cậu ấy sẽ còn tiến xa”.

Hy vọng thời gian tới đây, Thanh Minh sẽ cùng các cầu thủ U21 Phố Hiến thi đấu tốt và giành được một vé tham dự vòng chung kết U21 Quốc gia 2020. Cầu thủ 20 tuổi kỳ vọng sẽ được lên đội 1 Phố Hiến và có suất tham dự SEA Games vào năm sau.

Video: HLV Park trực tiếp làm mẫu 'thiết đầu công' cho U22 Việt Nam (Next Media)

Author Thethao247.vn Phố Hiến FC / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U22 Việt Nam Phố Hiến FC Hồ Thanh Minh HLV Park Hang Seo
Xem thêm