Quảng cáo

Cầu thủ Indonesia biết rất rõ hai cầu thủ U23 Việt Nam tại AFC Cup

Thứ hai, 05/03/2018 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời tại họp báo, tiền vệ Sandi Sute của Persija Jakarta tiết lộ việc anh biết rất rõ hai tuyển thủ U23 VN là Văn Đức và Xuân Mạnh.

15h30 chiều mai 6/3, CLB SLNA sẽ tiếp đón CLB Persija Jakarta sẽ diễn ra trên sân Vinh ở lượt trận thứ 3 AFC Cup. Với phong độ cao trong thời gian qua, đội bóng xứ Nghệ quyết tâm có được chiến thắng ngay trên sân nhà.

Sau hai lượt trận, đội chủ sân Vinh đang đứng đầu bảng H với hai chiến thắng cùng tỷ số 2-0 trước Tampines Rovers và Johor Darul Tazim. Trong khi CLB Persija Jakarta mới chỉ có 3 điểm khi thắng Tampines Rovers 4-1.

Trả lời họp báo trước trận, tiền vệ Sandi Sute của Persija Jakarta cho biết: "Chúng tôi biết Sông Lam Nghệ An có nhiều cầu thủ xuất sắc, đặc biệt là hai tuyển thủ trẻ Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh có mặt trong đội U-23 Việt Nam. Tuy nhiên, về mặt chuyên môn, chúng tôi sẽ tập trung cao độ với một chiến thuật thi đấu hợp lý nhất. Chúng tôi rất tôn trọng đối thủ SL Nghệ An và chắc chắn phải nỗ lực hết sức để tìm chiến thắng".

Về phía đội chủ nhà, đội trưởng Quế Ngọc Hải nói: “SL Nghệ An chưa có nhiều thời gian để tìm hiểu về đối thủ nhưng tôi vẫn đánh giá cao tinh thần, thể lực và lối chơi tập thể của đội khách. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình để dành tặng cho người hâm mộ một trận đấu đẹp với kết quả tốt”.

Trận đấu giữa SLNA vs Persija Jakarta sẽ diễn ra lúc 15 giờ 30, ngày 6/3 và truyền hình trực tiếp trên Fox Sports. Thể Thao 247 cũng sẽ tường thuật trực tiếp, mời quý vị độc giả chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sandi Sute Văn Đức Xuân Mạnh U23 Việt Nam SLNA vs Persija Jakarta
Xem thêm