Quảng cáo

Cầu thủ Qatar: 'Họ thắng vì có số 19 đá hay như ở Châu Âu'

Thứ tư, 24/01/2018 13:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cầu thủ U23 Qatar cho rằng U23 Việt Nam xứng đáng giành được chiến thắng và họ sẽ trở lại mạnh mẽ.

Nói về trận đấu tứ kết ngày hôm qua, các cầu thủ U23 Qatar cho rằng U23 Việt Nam xứng đáng giành được chiến thắng. Họ rất bất ngờ về tinh thần thi đấu của U23 Việt Nam, tuy nhiên các ngôi sao đến từ Trung Đông cho biết họ sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.

Akram Afif nói: "Trước hết, tôi muốn chúc mừng các cầu thủ Việt Nam. Chúng tôi đã thi đấu hết sức và giành lợi thế nhưng cuối cùng, chúng tôi không thể chiến thắng. Chúng tôi sẽ rút ra bài học từ sai lầm này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng vì tương lai tốt đẹp nhất. Chúng tôi sẽ thi đấu trận tranh giải ba và sẽ nỗ lực hết sức để có kết quả tốt".

Cầu thủ Qatar, U23 Qatar, U23 Việt Nam, U23 Châu Á

Al Emadi: "Tôi cho rằng chúng tôi bước vào trận đấu và thi đấu khá tốt trong quãng thời gian đầu và chúng tôi đã ghi bàn, nhưng sau đó các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu bằng toàn bộ trái tim và nhiệt huyết. Họ thật sự có đẳng cấp, số 19 của Việt Nam đá hay như thể anh ta đã thi đấu ở Châu Âu.

Họ đã hai lần gỡ hòa và điều này khiến chúng tôi rất bất ngờ, dù rằng họ đã làm được điều kỳ diệu này ở trận đấu trước. Chúc mừng U23 Việt Nam và hy vọng chúng tôi sẽ rút ra kinh nghiệm và trở lại mạnh mẽ hơn".

U23 Việt Nam đã viết tiếp câu chuyện cổ tích khi đánh bại U23 Qatar trong trận bán kết để vào chơi trận đấu cuối cùng của giải U23 Châu Á. Đây là thành tích lịch sử của bóng đá Việt Nam cũng như bóng đá Đông Nam Á, một kỳ tích trong mơ của người hâm mộ.

U23 Qatar đã chứng tỏ sức mạnh khi có bàn thắng dẫn trước ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên Quang Hải đã chứng minh sự xuất sắc của mình bằng 2 bàn thắng ở những phút cuối trận qua đó đưa trận đấu vào những phút hiệp phụ. Trong hai hiệp phụ, cả U23 Việt Nam và U23 Qatar đều lựa chọn lối đá tấn công nhưng đáng tiếc khi các chân sút không thể tận dụng tốt cơ hội để cụ thể hóa thành bàn thắng.

Với tỷ số 2-2, hai đội bước vào loạt sút 11m định mệnh. Với bản lĩnh cùng sự may mắn, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3 để vào chơi trận chung kết.

 

VIDEO: Cú đúp của người hùng Quang Hải vào lưới U23 Qatar

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cầu thủ Qatar U23 Qatar U23 Việt Nam U23 Châu Á
Xem thêm