Quảng cáo

Chuyên gia Việt chỉ tên 2 tiền đạo đá chính trận gặp Campuchia

Thứ bảy, 07/10/2017 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng đá cặp cùng Anh Đức trên hàng công tuyển Việt Nam; Mạc Hồng Quân tiết lộ điểm yếu... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật tối 7/10.

Công Phượng đá cặp cùng Anh Đức trên hàng công tuyển Việt Nam

Trong 5 tiền đạo mà HLV Mai Đức Trung gọi lên tuyển là Đức Chinh, Anh Đức, Văn Quyết, Công Phượng, Hồng Quân, chuyên gia Vũ Mạnh Hải đánh giá, cầu thủ đang chơi cho CLB B.Bình Dương sẽ có nhiều cơ hội sẽ lĩnh xướng hàng công của tuyển Việt Nam. “Dù Anh Đức là cầu thủ lớn tuổi nhất đội nhưng không thể phủ nhận cậu ta đang rất xứng đáng được HLV tin dùng ở vị trí trung phong. Không phải nghiễm nhiên mà HLV Mai Đức Chung thuyết phục Anh Đức trở lại khoác áo đội tuyển.

Bên cạnh đó, nói về khả năng Công Phượng sẽ đá cặp với Anh Đức trên hàng công của tuyển Việt Nam, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho biết:“Cá nhân tôi thấy Công Phượng sẽ phát huy được khả năng tốt nhất của mình khi chơi ở vị trí hộ công. Vì thế, khi Anh Đức đá cắm, Công Phượng sẽ đá lùi ở vị trí phía sau”.

‘Anh Đức đang là tiền đạo số một Việt Nam’

HLV Trần Bình Sự cho rằng với đẳng cấp, kinh nghiệm dày dạn của mình, tiền đạo Nguyễn Anh Đức là sự lựa chọn đúng đắn để giải quyết bài toán trên hàng công của đội tuyển Việt Nam. “Anh Đức đang là tiền đạo số một của bóng đá Việt Nam. Việc cậu ấy có được ra sân ở trận gặp Campuchia hay không, tôi không thể quyết định được. Nhưng theo tôi, mẫu trung phong như cậu ấy rất cần cho đội tuyển lúc này”, HLV Trần Bình Sự chia sẻ.

Mạc Hồng Quân tiết lộ điểm yếu

Khi được hỏi về yếu tố cần cải thiện để trở thành tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam, tiền đạo Hồng Quân đã thẳng thắn tiết lộ điểm yếu mà anh cần khắc phục. Ngôi sao sinh năm 1992 tâm sự: "Bất lợi lớn nhất là việc dứt điểm. Đây là điểm yếu mà em cần cải thiện trong thời gian tới. Dù phải đá tiền vệ tại đội bóng, nhưng em không mất nhiều thời gian để thích nghi với vị trí trung phong cắm trên tuyển".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng Anh Đức Mạc Hồng Quân tuyển Việt Nam
Xem thêm