Quảng cáo

Công Phượng: 'Không có tôi và Xuân Trường, HAGL vẫn ổn'

Thứ năm, 14/02/2019 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng: 'Không có tôi và Xuân Trường, HAGL vẫn ổn'; Icardi bị Inter Milan tước băng đội trưởng... là những tin HOT bóng đá sáng 14/2.

Công Phượng: 'Không có tôi và Xuân Trường, HAGL vẫn ổn'

Tiếp tục chính sách xuất khẩu tài năng của học viện JMG ra nước ngoài, Bầu Đức và BLĐ HAGL đã quyết định cho mượn Công Phượng đến Incheon United và đưa Xuân Trường tới Buriram. Việc hai trụ cột ra đi sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch của HAGL ở mùa giải V.League 2019. Tuy nhiên, tiền đạo gốc Nghệ An khẳng định điều này sẽ không làm mất đi sức mạnh của đội bóng chủ quản HAGL.

Công Phượng chia sẻ: "Tôi cho rằng việc mình và Trường cùng ra đi lúc này không ảnh hưởng quá nhiều tới đội. Vị trí của tôi hiện tại có Văn Toàn, Minh Vương, vị trí của Trường có Phan Thanh Hậu, Ngọc Quang. Ngoài ra, Tuấn Anh cũng đã trở lại.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ dành lời chúc và quan tâm đến tôi. Cảm ơn các bạn đã quan tâm trong thời gian vừa qua, tôi sẽ cố gắng hết sức mình để thể hiện bản thân trong môi trường mới, làm được điều gì đó cho bản thân và cho người hâm mộ trong thời gian thi đấu tại Hàn Quốc".

Icardi bị Inter Milan tước băng đội trưởng

Inter Milan đã tước băng đội trưởng của Mauro Icardi để trao cho thủ thành Samir Handanovic. Đây là động thái cho thấy mối quan hệ giữa Icardi và Inter đã rạn nứt. Chân sút người Argentina không có được phong độ cao thời gian qua nhưng có rất nhiều CLB lớn sẵn sàng trải thảm đón anh về.

Icardi đã có khởi đầu mùa giải khá thành công cùng Inter, khi tính đến trung tuần tháng 12/2018, chân sút người Argentina đã có 15 pha lập công trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, từ đó đến nay chân sút 26 tuổi này gây thất vọng khi không ghi thêm được bàn thắng nào nữa.

Juventus sẽ ưu ái Ramsey

Giám đốc thể thao Juventus Fabio Paratici cho rằng Aaron Ramsey chưa bao giờ chơi ở vị trí đúng với cầu thủ này ở Arsenal. Theo ông này, Ramsey chơi hay nhất khi được bố trí đá tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 4-3-3.

Trong hàng tiền vệ ba người, một cầu thủ đá thấp làm nhiệm vụ thu hồi và hai cầu thủ còn lại đá đối xứng được gọi là "mezzala" trong tiếng Italy. Đây được xem là vị trí mà Juventus dành sẵn cho Ramsey khi cầu thủ này gia nhập dưới dạng miễn phí vào hè 2019.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng HAGL Xuân Trường K.League tin bóng đá Juventus Ramsey
Xem thêm