Quảng cáo

Công Phượng tặng món quà bất ngờ cho ca sĩ Mỹ Tâm

Thứ hai, 05/02/2018 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng tặng món quà bất ngờ cho ca sĩ Mỹ Tâm; U23 Việt Nam được thưởng gần 20 tỷ đồng tại TP.HCM... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 5/2.

Công Phượng tặng món quà bất ngờ cho ca sĩ Mỹ Tâm

Trong buổi giao lưu với các thành viên của đội tuyển U23 Việt Nam diễn ra tại sân Thống Nhất (TP.HCM) vào hôm nay, Mỹ Tâm trình diễn bài hát bài "Niềm tin chiến thắng" cùng các cầu thủ. Cầu thủ Hồng Duy được cử ra song ca cùng ca sỹ Mỹ Tâm, trong khi các đồng đội của anh hát phụ họa ở hàng sau.

Khi Mỹ Tâm đang trình diễn, cầu thủ Công Phượng bất ngờ tiến đến tặng cô một thỏi son. Được biết món quà bất ngờ này được lấy từ Hồng Duy khiến Mỹ Tâm rất thích thú. Mỹ Tâm là một fan bóng đá lâu năm và cuồng nhiệt. Bài hát "Niềm tin chiến thắng" của Mỹ Tâm từ lâu đã trở thành ca khúc "truyền thống" mà khán giả thường nghe trước thềm những trận cầu trong nước.

U23 Việt Nam được thưởng gần 20 tỷ đồng tại TP.HCM

Thống kê cho biết, trong hai buổi giao lưu chính vào tối 2/2 và chiều 4/2, tập thể U23 Việt Nam đã nhận gần 20 tỷ đồng bao gồm tiền thưởng và vật phẩm lưu niệm.

Theo đó, tại buổi gala tối 2/2, đội tuyển U23 được các cơ quan, doanh nghiệp trao 7,7 tỷ đồng. Một công ty vàng bạc đá quý tặng cho đội tuyển 31 vật phẩm lưu niệm hình chiếc huy chương bằng vàng thật, trị giá 3 tỷ đồng. Ngoài ra, 11 thành viên Ban huấn luyện đội tuyển còn được trao kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" - phần thưởng cao quý nhất của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Gala mừng công chiều tối ngày 4/2 tại sân Thống Nhất khép lại tuần ăn mừng chiến thắng của tuyển U23 Việt Nam. Tại buổi lễ, các cơ quan doanh nghiệp đã trao cho đội tuyển số tiền 8,3 tỷ đồng. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải và gia đình được tài trợ một chuyến du lịch đến Bồ Đào Nha.

Cựu tuyển thủ Việt Nam chính thức cập bến Thái League

Trên trang web chính thức của mình, đội bóng tân binh Thai League, Air Force Central FC vừa thông báo đã hoàn thành việc ký kết với cựu tuyển thủ Việt Nam, hậu vệ Michal Nguyễn.Michal Nguyễn sinh ngày 4 tháng 12 năm 1989 tại Kladno, một thành phố thuộc vùng Trung Bohemia của Cộng hòa Czech. Cha anh là người Việt, mẹ là người Czech, thi đấu ở vị trí hậu vệ. Michal Nguyễn đã từng thi đấu cho câu lạc bộ FK Baník Most tại Czech 2.Liga.

Năm 2015, hậu vệ cao 1,85m này chia tay CLB Baník Most để trở về khoác áo đội bóng quê cha, B.Bình Dương theo bản hợp đồng 3 năm. Chơi bóng trong màu áo đội chủ sân Gò Đậu, Michal đã gặt hái thành công nhất định với một chức vô địch V.League và một Cúp Quốc gia. Hậu vệ này được Hoàng Văn Phúc gọi vào tuyển Việt Nam để tham dự vòng loại Asian Cup 2015.

HLV Park Hang Seo: 'Tôi không ngờ người Việt Nam yêu mến tôi đến vậy'

Nhân buổi mừng công của TPHCM cho đội tuyển U23 Việt Nam, với kỳ tích giành HCB giải U23 châu Á, đội bóng của HLV Park Hang Seo cũng lần đầu có dịp giao lưu với người hâm mộ TPHCM, sau khi trở về từ giải châu lục. Nhân vật góp công lớn nhất tạo nên kỳ tích vừa nêu, HLV Park Hang Seo không giấu được sự xúc động: "Tôi cũng không ngờ tôi được người Việt Nam yêu mến đến vậy!".

"Có thể các bạn khó hình dung, nhưng thật tình tôi cũng rất hồi hộp trước mỗi trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam. Tôi và các cầu thủ đã chuẩn bị rất kỹ từng trận, nhưng trước giờ bóng lăn, chúng tôi không thể hình dung nổi những gì sẽ đến với mình" - vị HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam nói thêm.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng Mỹ Tâm U23 Việt Nam Park hang Seo bóng đá Việt Nam
Xem thêm