Quảng cáo

Cựu tiền vệ Chelsea bất ngờ bị 'xử đẹp' tại Trung Quốc

Thứ hai, 19/06/2017 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, Oscar cựu tiền vệ của Chelsea đã bị đối thủ 'xử' ngay trên sân tại giải Super League, Trung Quốc.

Vòng 13 Super League (Trung Quốc), Oscar cựu tiền vệ Chelsea, người đang thuộc biên chế của Shanghai SIPG đã bị các cầu thủ Guangzhou R&F "xử đẹp" ngay trên, sau khi cầu thủ người Brazil có những hành vi không đẹp mắt.

Cựu tiền vệ của Chelsea đã cố tình tung ra hai cú sút rất mạnh về phía cầu thủ của Guangzhou R&F. Ngay lập tức, các cầu thủ đội chủ nhà đã lao đến "hội đồng" tiền vệ người Brazil. Guangzhou đã đẩy ngã Oscar và liên tiếp có những hành động rằn mặt. Mọi chuyện bắt đầu nghiêm trọng khi đồng đội của Oscar lao đến can thiệp, cả hai bên đã lao vào nhau trong tiếng hò hét của NHM Trung Quốc.

Oscar, Chelsea, Super League, Shanghai SIPG, Guangzhou R&F

Hậu quả sau màn hỗn chiến đã khiến Li Tixiang của Guangzhou R&F và Fu Huan của Shanghai SIPG bị trọng tài chính truất quyền thi đấu. Tuy nhiên, cựu tiền vệ Chelsea lại không phải nhận bất cứ hình phạt nào của trọng tài dù là nguyên nhân chính gây ra vụ xô xát.

Kết thúc trận đấu, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1, cả hai bàn thắng đều được ghi trong hiệp 1, trước khi tình huống xô xát diễn ra. Những người lập công trong trận đấu này là Eran Zahavi (Guangzhou – 30’) và Hulk (Shanghai SIPG – 45’). Với kết quả này, Shanghai SIPG tiếp tục đứng ở vị trí thứ hai với 30 điểm và kém đội dẫn dầu Guangzhou Evergrande 4 điểm. Trong khi đó, Guangzhou R&F đứng ở vị trí thứ 5 với 21 điểm sau 13 vòng đấu.

Super League từng xảy ra một số tình huống ẩu đả tương tự. Một số chuyên gia bóng đá Trung Quốc cho rằng thay vì vung tiền mua cầu thủ, các CLB Trung Quốc nên cố gắng xây dựng hình ảnh đẹp trong người hâm mộ và đào tạo cầu thủ trẻ thì sẽ có lợi ích lâu bên hơn nhiều.

Trước đó, Ocar chuyển đến Shanghai SIPG từ Chelsea bằng bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng - mức phí chưa từng có trong lịch sử chuyển nhượng tại Super League. Đại gia Trung Quốc cũng đã đồng ý trả cho tiền vệ người Brazil mức lương lên đến 400.000 bảng/tuần (tương đương 20,8 triệu bảng mỗi năm), cao hơn cả Cristiano Ronaldo (365.000 bảng/tuần).

Sau màn hỗn chiến này, trọng tài đã quyết định rút thẻ đỏ đối với Li Tixiang của Guangzhou R&F và Fu Huan của Shanghai SIPG. Tuy nhiên, Oscar, người gây ra cuộc xô xát này lại không phải nhận bất cứ hình phạt nào.

Ở trận đấu này, hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1, đồng nghĩa với việc Shanghai SIPG tiếp tục đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng trong khi Guangzhou R&F xếp thứ 5./.
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Oscar Chelsea Super League Shanghai SIPG Guangzhou R&F
Xem thêm