Quảng cáo

Đặng Văn Lâm: 'Việt Nam muốn đạt tới đẳng cấp của Nhật Bản'

Thứ năm, 31/01/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đặng Văn Lâm: 'Việt Nam muốn đạt tới đẳng cấp của Nhật Bản'; Real Madrid muốn 'cướp' Rashford từ MU... là những tin HOT bóng đá ngày 31/1.

Đặng Văn Lâm: 'Việt Nam muốn đạt tới đẳng cấp của Nhật Bản'

Tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã xuất sắc lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất và chỉ chịu dừng bước khi thua Nhật Bản bằng bàn thắng trên chấm 11m. Thủ thành Đặng Văn Lâm đánh giá cao sức mạnh của 'Samurai xanh'. Tân binh của Muangthong United mong muốn ĐT Việt Nam sẽ đạt đến trình độ của người Nhật.

Trả lời tờ Joongang Daily (Hàn Quốc), Đặng Văn Lâm chia sẻ: "Chúng tôi hạnh phúc với những kết quả tốt ở một giải đấu uy tín như Asian Cup. Chúng tôi đã từng chơi một thứ bóng đá có đẳng cấp cao ở trận tứ kết với Nhật Bản. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn thất bại. Cả đội nỗ lực và rất muốn đạt tới trình độ của Nhật Bản.

HLV Park luôn muốn mang đến một tâm trạng tốt và giúp các cầu thủ có cảm giác nhiệt tình thi đấu. Điều đó làm chúng tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn ở mọi trận đấu vừa qua".

Real Madrid muốn 'cướp' Rashford từ MU

Real Madrid rất muốn sở hữu ngôi sao trẻ Marcus Rashford của Man Utd. Trong động thái mới nhất, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã gửi lời đề nghị lên tới 100 triệu bảng để hỏi mua Rashford. Real Madrid muốn đẩy nhanh quá trình chiêu mộ trong bối cảnh M.U đang nỗ lực để gia hạn hợp đồng với chân sút 21 tuổi.

Rashford đang nhận lương 60.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng có thời hạn tới Hè 2020 với M.U. Trên bàn đàm phán, Quỷ đỏ đang muốn tăng lương gấp 3 cho Rashford lên 200.000 bảng/tuần. Để hấp dẫn Rashford, Real Madrid đã đề nghị mức lương lên tới 250.000 bảng/tuần cho anh. Hồi tháng 11, Real Madrid từng liên hệ với đại diện của Rashford.

Sao Chelsea đầu quân cho CLB Serie A

Tiền vệ Lucas Piazon của Chelsea đã tới Chievo để tiến hành kiểm tra y tế và chuẩn bị thi đấu cho đại diện Italia theo dạng cho mượn. Anh từng được Chelsea gửi sang Malaga, Vitesse, Eintracht Frankfurt, Reading, Fulham và chỉ còn hợp đồng với The Blues đến hết mùa.

Rakitic cam kết tương lai với Barcelona

Tiền vệ Ivan Rakitic của Barca vừa khiến những đội bóng đang theo đuổi mình phải thất vọng bằng tuyên bố anh không có ý định rời Nou Camp. Tương lai của Rakitic đang bị đặt trước một dấu hỏi do mới đây Barca đã mua được ngôi sao trẻ Frenkie De Jong tới từ Ajax.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đặng Văn Lâm ĐT Việt Nam Asian Cup 2019 MU Real Madrid Rashford Chelsea
Xem thêm