Quảng cáo

Đội bóng của Công Vinh bị 'chê' vì làm điều chưa từng có tại V.League

Chủ nhật, 08/04/2018 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Làm điều chưa từng có tại V.League, đội bóng của Công Vinh vẫn phải nhận những lời phàn nàn từ HLV Đức Thắng của SLNA.

Trong nỗ lực xây dựng sự chuyên nghiệp cho CLB TP.HCM, Công Vinh đã quyết định lắp đặt bảng quảng cáo điện tử trên sân vận động Thống Nhất. Hệ thống này sẽ thay thế toàn bộ các biển quảng cáo kiểu cũ chạy dọc đường biên mà người hâm mộ vẫn thấy trong các trận đấu ở V.League.

Công Vinh, HLV Đức Thắng, SLNA, CLB TP.HCM

Đây là hệ thống bảng quảng cáo điện tử đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Hệ thống này đã được ra mắt trong trận đấu bù V.League giữa SLNA và CLB TP.HCM. Nhiều CĐV đã bất ngờ với mức độ hoành tráng và lạ lẫm của sân bóng khi xuất hiện những bảng hiệu đẹp mắt và rất chuyên nghiệp, tương tự nhiều sân bóng trên thế giới.

Tuy nhiên hệ thống quảng cáo hiện đại của đội bóng Sài thành đã bị HLV Đức Thắng của SLNA chê trách là quá màu mè, gây mất tập trung cho các cầu thủ trên sân. Vị HLV này kiến nghị BTC nên lắp đặt chúng xa hơn.

HLV Đức Thắng nói: "Hệ thống đèn LED quảng cáo chạy xung quanh sân Thống Nhất quá nhanh và màu sắc sặc sỡ có thể gây sự mất tập trung cho cầu thủ thi đấu trên sân. Tôi nghĩ, hệ thống này nên điều chỉnh tốc độ chạy giữa các biển quảng cáo và đặt nó xa mặt cỏ để đề phòng cầu thủ sau khi va chạm với nhau có thể bị ngã vào đó".

 

 

Theo tìm hiểu, Công Vinh đã tốn khoảng 2 triệu USD để hoàn thành. Ngoài ra, CLB TP,HCM cũng đã hoành thành việc lắp ghế ở khán đài B, sân Thống Nhất đã khoác lên bộ mặt mới đầy tính chuyên nghiệp.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Công Vinh
Xem thêm