Quảng cáo

Đội trưởng U23 Thái Lan: "Quyết thắng Việt Nam để xin lỗi NHM"

Thứ sáu, 15/12/2017 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận đấu với U23 Việt Nam, đội trưởng U23 Thái Lan Chenrop Samphaodi lên tiếng khẳng định anh và đồng đội sẽ giành chiến thắng.

Để thua U23 Triều Tiên 0-1 ở trận cuối cùng tại vòng bảng, U23 Thái Lan để tuột vé vào chơi trận chung kết vào tay U23 Nhật Bản. Vì thế thầy trò HLV Zoran Yankovich sẽ chạm trán U23 Việt Nam ở trận tranh hạng Ba tại giải M-150 Cup.

Việc đối đầu với Việt Nam, người Thái đặc biệt tự tin vào một kết quả có lợi, bởi trong những lần đối đầu gần nhất U23 Việt Nam đều chịu thất bại trước họ. Ngoài ra, U23 Thái Lan còn có sự cổ vũ đông đảo từ khán giả nhà, thêm vào đó là việc các cầu thủ Việt Nam mỗi khi đụng Thái Lan đều rất tâm lý, thi đấu dưới sức mình.

Chenrop Samphaodi, U23 Việt Nam, U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan, đội trưởng U23 Thái Lan

Phát biểu trước trận 'El Classico ĐNÁ', đội trưởng U23 Thái Lan Chenrop Samphaodi lên tiếng xin lỗi người hâm mộ nước nhà vì trận thua cay đắng trước đối thủ đến từ Đông Á. Samphaodi nói: "Cảm giác thật tồi tệ khi chúng tôi đánh mất tấm vé vào chung kết. Tôi xin lỗi. Nếu có một lần nữa gặp lại U23 Triều Tiên chắc chắn chúng tôi sẽ giành chiến thắng".

Nói về cuộc đấu khó khăn với U23 Việt Nam chiều nay, Chenrop Samphaodi trấn an tinh thần người hâm mộ Thái Lan khi hứa sẽ giành chiến thắng trước thầy trò HLV Park Hang Seo, qua đó giành giải ba chung cuộc tại giải đấu bóng đá giao hữu quốc tế M-150.

Chia sẻ trên trang chủ LĐBĐ Thái Lan (FAT), Samphaodi khẳng định: "Chúng tôi còn một trận đấu cuối cùng nữa gặp U23 Việt Nam. Toàn đội quyết tâm chiến đấu để có chiến thắng trước Việt Nam. Xin cảm ơn những người đến sân và xem trên truyền hình đã luôn động viên chúng tôi".

Trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan diễn ra lúc 16h hôm nay (15/12), trên SVĐ I-mobile Buriram. Cuộc đấu hấp dẫn này sẽ được Thethao 247 tường thuật trực tiếp nhằm phục vụ đông đảo người hâm mộ yêu mến đội tuyển U23 Việt Nam.

VIDEO: U23 Việt Nam tập luyện trước thềm đại chiến U23 Thái Lan

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chenrop Samphaodi U23 Việt Nam U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan đội trưởng U23 Thái Lan
Xem thêm