Giật chỏ vào mặt Xuân Tú, Văn Quyết 'mất trắng' QBV Việt Nam?

Thứ hai, 27/11/2017 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Giật chỏ vào mặt Xuân Tú, Văn Quyết 'mất trắng' QBV Việt Nam?; Tay đấm Thái thắng trận thứ 49, sắp phá kỷ lục của Mayweather... là những tin thể thao nổi bật sáng 27/11.

Giật chỏ vào mặt Xuân Tú, Văn Quyết 'mất trắng' QBV Việt Nam?

Trưởng ban tổ chức giải, Phó tổng giám đốc VPF Nguyễn Minh Ngọc cho hay: “Ngày 26.11, ban tổ chức giải đã nhận được báo cáo của giám sát trận đấu, giám sát trọng tài, với nội dung khẳng định Văn Quyết đã giật chỏ vào mặt đối phương và đề nghị VFF, VPF cần có hình thức kỷ luật kịp thời, thậm chí có thể cấm thi đấu 1, 2 trận (tính cho mùa sau)”.

Hôm qua, Ban tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2017 cũng cho biết một trong các tiêu chí quan trọng khi bầu Quả bóng vàng là cầu thủ được bầu phải có đạo đức nghề nghiệp và không bị kỷ luật của VFF. Vì thế, nếu Ban Kỷ luật VFF xử nặng Văn Quyết xem như cầu thủ này bị gạch tên khỏi danh sách bầu chọn.

Văn Quyết, QBV Việt Nam, giật chỏ, tin thể thao, Xuân Tú

Cả một năm trời xây dựng hình ảnh cả về chuyên môn lẫn tư cách đạo đức và có thể sẽ chạm tay vào danh hiệu Quả bóng vàng hay bạc năm 2017, nhưng chỉ vì sự thiếu kiềm chế trong chốc lát mà đội trưởng CLB Hà Nội Nguyễn Văn Quyết có thể đánh mất tất cả những gì mà đáng lẽ anh nhận được trong năm nay.

Sergey Kovalev hạ KO Vyacheslav Shabranskyy

Sau khi Andre Ward giải nghệ, không còn ai ngăn cản bước tiến của Sergey Kovalev. Trở lại sàn đấu sáng nay, Sergey Kovalev đã hạ KO Vyacheslav Shabranskyy một cách vô cùng dễ dàng trong hiệp 2, sau 3 pha knockdown. Kết thúc trận đấu, Kovalev cho biết anh có thể gặp Artur Beterbiev trong trận tiếp theo, và tiếp tục thách thức nhà vô địch WBC Adonis Stevenson.

Tay đấm Thái thắng trận thứ 49, sắp phá kỷ lục của Mayweather

Ngày 25/11, tay đấm Chayaphon Moonsri (48-0-0) có lần thứ 9 bảo vệ chiếc đai WBC hạng mini-flyweight (hạng dưới 47 kg). Đối thủ lần này của võ sĩ Thái Lan sẽ là nhà cựu vô địch WBO Tatsuya Fukuhara (19-5-6).

Chiến thắng bằng điểm số đồng thuận (116-112, 117-113, 118-112) thuộc về võ sĩ chủ nhà và giúp anh giữ vững đai WBC hạng mini-flyweight. Moonsri là một trong ba tay đấm người Thái đang sở hữu đai vô địch quyền anh thế giới, bên cạnh Thammanoon Niyomtrong (WBA mini-flyweight) và Srisaket Rungvisai (WBC hạng super flyweight).

Thắng lợi thứ 49 liên tiếp (17 bằng knock-out) giúp tay đấm 32 tuổi cân bằng thành tích của huyền thoại quyền anh hạng nặng Rocky Marciano và chỉ cách kỷ lục của "Độc cô cầu bại" Mayweather một chiến thắng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Quyết QBV Việt Nam giật chỏ tin thể thao Xuân Tú
Xem thêm