Quảng cáo

Hà Nội tiếp tục chào hàng CLB Đức bằng clip tắc bóng đẳng cấp của Văn Hậu

Thứ bảy, 16/03/2019 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cùng xem lại những pha tắc bóng mang thương hiệu và đẳng cấp của Đoàn Văn Hậu tại AFF Cup 2018

VIDEO: Những pha tắc bóng đẳng cấp của Văn Hậu (nguồn: Hà Nội FC).

Trước những thông tin được báo chí Đức xác nhận về việc Borussia Mochengladbach đang quan tâm tới Đoàn Văn Hậu. CLB Hà Nội FC đã có những động thái nhằm 'chào hàng' hậu vệ cánh số 1 Việt Nam bằng những video highlight ghi bàn và tắc bóng đẳng cấp.

Mới nhất, kênh youtube của Hà Nội FC đã đăng tải clip dài hơn 3 phút với hàng loạt tình huống đánh chặn, thu hồi bóng mang thương hiệu và đẳng cấp của Đoàn Văn Hậu tại AFF Cup 2018. Trong đó nổi bật là tình huống Văn Hậu tái hiện pha tắc bóng của Philipp Lahm ở chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia vs Việt Nam.

Đoàn Văn Hậu được xem là tài năng trẻ xuất sắc bậc nhất bóng đá Việt Nam khi tại khi sở hữu chiều cao 1m85, thể hình tốt, có kỹ năng và tư duy chơi bóng hiện đại. Các tuyển trạch viên của Mochengladbach đánh giá Văn Hậu hoàn toàn phù hợp với những môi trường bóng đá khắc nghiệt.

Trả lời VNExpress, Đoàn Văn Hậu chia sẻ: "Đời cầu thủ ai cũng muốn được chơi bóng ở những sân khấu lớn. Tôi mơ ước một ngày nào đó sẽ được ra nước ngoài thi đấu, và tôi vẫn đang nỗ lực để biến điều đó thành hiện thực trong tương lai. Tôi muốn được thử sức ở châu Âu. Còn nếu ở tầm châu Á, tôi muốn đến các nền bóng đá phát triển tầm Nhật Bản, Hàn Quốc. Tôi không thích sang Thái Lan, vì giải VĐQG của họ cũng không hơn Việt Nam là bao".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
VIDEO Văn Hậu Đoàn Văn Hậu Borussia Mochengladbach
Xem thêm