Quảng cáo

HAGL rơi vào bảng 'tử thần' tại VCK U17 Quốc gia 2020

Thứ tư, 16/09/2020 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Lá thăm may rủi đưa HAGL rơi vào bảng 'tử thần' cùng PVF tại VCK U17 Quốc gia 2020.

Vòng chung kết Giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia 2020, diễn ra từ ngày 18/9 đến 27/9 tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ PVF, với sự tranh tài của 8 đội bóng: PVF, Sông Lam Nghệ An, Thanh Hóa, Hoàng Anh Gia Lai, Phú Yên, Sài Gòn, Đồng Tháp, Học viện Nutifood.

Ngày 16/9, BTC đã tiến hành bốc thăm chia bảng đấu VCK U17 QG 2020. Đáng chú ý bảng A có sự xuất hiện của chủ nhà PVF, Thanh Hóa, HAGL và Đồng Tháp. Bảng đấu này được giới chuyên môn đánh giá là bảng 'tử thần' bởi Thanh Hóa là ĐKVĐ, PVF là á quân, trong khi 'khóa 4 JMG' của HAGL được đánh giá vượt trội so với các đối thủ cùng lứa U17.

HAGL nằm ở bảng 'tử thần' cùng PVF.
HAGL nằm ở bảng 'tử thần' cùng PVF.

Bảng B còn phần dễ thở khi có sự góp mặt của SLNA, Phú Yên, Nutifood JMG và Sài Gòn. Đội trẻ xứ Nghệ là cái tên được đánh giá 'sáng cửa' đi tiếp. Ngoài ra, U17 Sài Gòn cũng được xem là 'ẩn số' bởi từng giành tới 7 thắng và chỉ thua 1 thua (21 điểm) ở vòng loại.

8 đội được chia thành 2 bảng, mỗi bảng 4 đội thi đấu vòng tròn một lượt để tính điểm, xếp hạng. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ vào thi đấu Bán kết. Hai đội thắng Bán kết sẽ vào thi đấu trận Chung kết tranh ngôi vô địch. Hai đội thua tại Bán kết đồng xếp hạng Ba.

Người hâm mộ có thể xem trận khai mạc, bán kết và chung kết trên kênh On Sports (VTC3). Tất cả những trận đấu còn lại thuộc vòng bảng sẽ được truyền hình trực tiếp trên Youtube và Fanpage của VFF, Next Sports.

Giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia là giải đấu chính thức nằm trong hệ thống thi đấu các giải quốc gia, được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức thường niên nhằm tạo điều kiện rèn luyện, cọ xát chuyên môn cho các cầu thủ trẻ, đồng thời qua đó giúp các CLB tạo nguồn lực kế cận cho tương lai.

HAGL nhận tin cực vui trước ngày V.League trở lại

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U17 HAGL Khóa 4 HAGL JMG VCK U17 Quốc gia 2020
Xem thêm