Quảng cáo

Hai HLV nội lên tiếng về việc dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 23/09/2017 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận đấu vòng 19 V-League 2017, HLV Phan Thanh Hùng và HLV Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẻ về việc dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Việc ai sẽ thay thế HLV Hữu Thắng chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng đội tuyển Việt Nam vẫn đang được VFF tìm câu trả lời qua cuộc tuyển chọn. Cụ thể, VFF đã đưa ra 5 tiêu chí cho các HLV muốn ứng tuyển vào vị trí thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Theo đó VFF tiết lộ đã có ít nhất 20 hồ sơ đã gửi đến LĐBĐ Việt Nam.

Sau sự thất bại của HLV Hữu Thắng cùng vô số áp lực từ VFF khiến các HLV nội dè chừng với chiếc ghế nóng. Nhiều nhà cầm quân hàng đầu Việt Nam đều lắc đầu ngao ngán khi được hỏi về việc dẫn dắt ĐTQG. Mới đây, HLV Phan Thanh Hùng và HLV Lê Huỳnh Đức đã có những ý kiến riêng về vấn đề này.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu trong khuôn khổ V.League, HLV của Than Quảng Ninh Phan Thanh Hùng cho biết: "Tôi chắc chắn sẽ không quay lại huấn luyện ĐT Việt Nam, được dẫn dắt ĐTQG luôn là một vinh dự nhưng tôi đã từng làm ở vị trí đó và không thành công, có lẽ nên dành cơ hội cho một HLV khác".

Trong khi đó, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết ông sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế HLV ĐT Việt Nam, tuy nhiên nhà cầm quân này cho rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp ngồi ghế nóng: "Về cơ bản, việc huấn luyện giữa CLB và ĐTQG ở Việt Nam cũng không khác nhau quá nhiều nên tôi nghĩ các HLV nội đều có thể làm được, có điều công việc ở CLB mang đến cho họ sự ổn định hơn".

Chiều 22/9, trên sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh), đã diễn ra trận đấu giữa đội chủ nhà Than Quảng Ninh và SHB Đà Nẵng. Đây là trận đấu nằm trong khuôn khổ vòng 19 V-League 2017. Với lợi thế sân nhà, Than Quảng Ninh đã chơi áp đảo, tạo được những tình huống ăn bàn mười mươi, thế nhưng các chân sút bên phía đội chủ nhà đều không tận dụng được những cơ hội này. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0 dù cả hai đội đã có rất nhiều cơ hội ghi bàn. Kết quả hòa khiến cả hai đội đều không hài lòng khi họ đều bị níu lại trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lê Huỳnh Đức Phan Thanh Hùng VFF ĐT Việt Nam ghế nóng HLV Hữu Thắng
Xem thêm