Quảng cáo

Heerenveen không gia hạn hợp đồng với Văn Hậu?

Thứ tư, 17/06/2020 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Theo vị lãnh đạo CLB Hà Nội FC Võ Lê Trung khả năng SC Heerenveen gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu là không nhiều.

Hợp đồng của Đoàn Văn Hậu với Heerenveen sẽ kết thúc vào ngày 30/6. Đội bóng Hà Lan đã có động thái cho cuộc đàm phán với Hà Nội FC, khi gửi 1 email vào đầu tháng 5/2020 đề nghị đối tác thực hiện cuộc gọi video để thương lượng.

Tuy nhiên sau email trên, SC Heerenveen không có bất cứ động thái nào xúc tiến việc gia hạn hợp đồng với hậu vệ trái số 1 Việt Nam. Thậm chí, ông Võ Lê Trung – Tổng Giám đốc Công ty CP thể thao Hà Nội T&T xác nhận đội bóng này chưa nhận được đề nghị chính thức nào từ Heerenveen.

Ông Võ Lê Trung cho biết: "Hà Nội FC luôn cố gắng lắng nghe và trao đổi trên tinh thần xây dựng với các đề nghị chuyển nhượng Văn Hậu nhưng phải là một phương án rõ ràng, chứ không thể chung chung. Hợp đồng của Hậu và Heerenveen chỉ còn ít ngày, hy vọng đối tác của chúng tôi sớm đưa ra một bản hợp đồng cụ thể để hai bên chính thức làm việc" - theo VOV.

tuong lai Van hau tai heerenveen

Vị lãnh đạo của Hà Nội FC khẳng định SC Heerenveen chỉ trao đổi về sự phát triển của hậu vệ gốc Thái Bình, mà không đưa ra bất cứ đề nghị nào về việc gia hạn bản hợp đồng sẽ kết thúc vào ngày 30/6.

SC Heerenveen gặp khó khăn vì tình hình dịch bệnh Covid-19 khiến họ phải cắt giảm lương của nhân viên và các cầu thủ. TGĐ Võ Lê Trung hy vọng đối tác sẽ thương lượng gia hạn trong thời gian tới, nhưng ông cũng thừa nhận khả năng thành công là không nhiều.

Nguyên nhân khiến cuộc đàm phán bị tạm dừng là do Đoàn Văn Hậu đang nhận mức lương 450.000 euro/năm (khoảng 11,5 tỷ đồng) trước thuế. Trung bình mỗi năm cầu thủ gốc Thái Bình nhận về túi 217.000 euro.

Tuyển thủ ĐT Việt Nam đang nhận lương cao thứ 4 tại Heerenveen. Tuy nhiên Heerenveen lại không thể giảm lương của Văn Hậu, bởi đó là mức lương tối thiểu đối với 1 cầu thủ ngoài châu Âu. Vì thế, khả năng để hậu vệ sinh năm 1999 tiếp tục ở lại Hà Lan là không cao.

VIDEO: Văn Hậu lấy thân mình cứu thua cho ĐT Việt Nam (Next Sports)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đoàn Văn Hậu Văn Hậu tại Heerenveen Tương lai của Văn Hậu Võ Lê Trung Hợp đồng của Văn Hậu
Xem thêm