Quảng cáo

HLV Hà Nội đặc biệt 'dè chừng' một cầu thủ HAGL

Thứ năm, 05/04/2018 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước trận cầu hấp dẫn tối nay, HLV Hà Nội FC Chu Đình Nghiêm đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía HAGL.

19h00 tối nay 5/4, Hà Nội FC sẽ tiếp đón CLB HAGL trên sân nhà Hàng Đẫy trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 3 V.League. Dù đã đánh bại đội bóng phố Núi ở những lần đụng độ gần đây, nhưng HLV Hà Nội FC vẫn tỏ ra dè chừng.

Theo VnExpress, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Điểm mạnh của HAGL là lối chơi tập thể. Các cầu thủ đã ăn tập, thi đấu cùng nhau tới gần chục năm, từ khi ở trong Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG nên rất hiểu nhau. Đặc biệt, sau vài năm đá V-League, các cầu thủ của HAGL cũng đã đến độ ‘chín’, không còn non kinh nghiệm như trước.

Hà Nội vs HAGL, V.Legaue, Minh Vương, Chu Đình Nghiêm

Hành quân đến sân Hàng Đẫy, đội quân của HLV Dương Minh Ninh có đầy đủ lực lượng mạnh nhất - ngoại trừ Tuấn Anh, người đang ở Hàn Quốc để chuẩn bị phẫu thuật chấn thương. Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm lại không quá lo lắng về những ngôi sao U23 Việt Nam như Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh hay Hồng Duy mà cái tên đó chính là Minh Vương.

Đánh giá về Minh Vương, HLV Chu Đình Nghiêm nói: "Minh Vương là mẫu cầu thủ âm thầm cống hiến cho đội bóng. Hơn thế, cậu ta lại rất có duyên với mành lưới của chúng tôi. Tôi vẫn nhớ mùa trước Minh Vương có quả đá phạt rất đẹp, ghi bàn, giúp HAGL đánh bại Hà Nội tại Pleiku".

Sự trở lại của Xuân Trường ở mùa giải năm nay đã đe dọa trực tiếp vị trí của Minh Vương, tuy nhiên khi Tuấn Anh dính chấn thương nặng và phải nghỉ dài hạn, tiền vệ này đã nhanh chóng chớp cơ hội và ghi điểm với HLV Dương Minh Ninh và GĐKT Chung Hae Seong. Ở trận đấu cuối tuần trước, Minh Vương cũng tỏa sáng ghi bàn mở tỉ số vào lưới Nam Định, qua đó giúp HAGL giành chiến thắng với tỉ số 3-2.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hà Nội vs HAGL V.Legaue Minh Vương Chu Đình Nghiêm
Xem thêm