Quảng cáo

HLV Sanna Khánh Hòa tố cầu thủ HAGL chơi tiểu xảo

Thứ hai, 07/05/2018 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu tại buổi họp báo, trợ lý HLV Khánh Hòa Trần Thiện Hảo cho rằng quyết định của trọng tài là rất chính xác và tố cầu thủ HAGL chơi tiểu xảo.

Phút 87 trận đấu Khánh Hòa – Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tại vòng 7 V.League 2018, trọng tài Nguyễn Văn Kiên quyết định thổi phạt đền cho Khánh Hòa khi trận đấu chỉ còn vài phút. Tình huống này, A Hoàng va chạm với trung vệ Zarour, nhưng băng ghi hình cho thấy tác động chưa đủ để phạm lỗi.

Sau trận, ban huấn luyện HAGL vô cùng bức xúc với các quyết định của ông Kiên và tố bị xử ép. Trong khi đại diện CLB Sanna Khánh Hòa tham dự họp báo là HLV Trần Thiện Hảo cho rằng quyết định của trọng tài là rất chính xác và tố cầu thủ HAGL chơi tiểu xảo.

Trợ lý HLV Trần Thiện Hảo cho biết: "Theo tôi, cầu thủ của tôi nóng là đúng vì bên HAGL chơi tiểu xảo và có một số tác động với cầu thủ nước ngoài. Khi cầu thủ Tây nóng hơn thì có những hành động không được tốt lắm. Cầu thủ nội của đội tôi cũng hơi nóng. Sang hiệp 2, tôi đã có điều chỉnh lại cho hợp lý. Về quả phạt đền, tôi nghĩ là hợp lý, khi cầu thủ Zarour Chaher lao đến thì cầu thủ bên HAGL đã tác động, xô Zarour. Theo tôi nhận định quả phạt đền đó là không sai".

GĐĐH Huỳnh Mau cho biết trong chiều 7/5, HAGL sẽ gửi đơn kiến nghị lên VFF, VPF, Ban trọng tài nhằm xem xét lại tình huống gây tranh cãi trong trận HAGL – Khánh Hòa. Trong khi trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho biết sẽ xem xét kỹ lưỡng tình huống thổi phạt của trọng tài Nguyễn Văn Kiên. Nếu như có vi phạm, Ban trọng tài sẽ xử phạt nặng ông Kiên.

Với trận hòa đáng tiếc trên sân 19/8, CLB HAGL tiếp tục đứng ở vị trí thứ 9 khi có 9 điểm. Trong khi đội chủ nhà CLB Khánh Hòa vẫn góp mặt trong nhóm đầu bảng xếp hạng với 12 điểm sau vòng 7 V.League 2018.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HAGL Khánh Hòa BVN V.League trọng tài Văn Kiên
Xem thêm