Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung dự đoán kết quả trận ĐTVN đấu Afghanistan

Thứ ba, 14/11/2017 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mai Đức Chung đã có những nhận định riêng của bản thân về kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Afghanistan.

=>>> LINK XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM vs AFGHANISTAN

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Afghanistan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 hôm nay trên sân Mỹ Đình. Chỉ cần giành 1 điểm trước đội bóng Tây Á là ĐT Việt Nam sẽ chính thức giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019 trước 1 vòng đấu. Đây được đánh giá không phải nhiệm vụ quá khó khăn với Công Phượng và các đồng đội khi đội tuyển Việt Nam đang nắm giữ một loạt lợi thế trong tay là thi đấu trên sân nhà cùng một tâm lý thoải mái.

Nếu giành chiến thắng, ĐT Việt Nam sẽ có lần đầu tiên trực tiếp lọt vào VCK Asian Cup. Trước trận đấu quan trọng của thầy trò HLV Park Hang Seo, các chuyên gia và những người gắn bó lâu năm với bóng đá Việt Nam đều có chung một nhận định là chiến thắng sẽ đến với Văn Quyết và các đồng đội.

Mai Đức Chung, Park Hang Seo, Việt Nam vs Afghanistan, bóng đá Việt Nam

HLV Mai Đức Chung chia sẻ: "HLV Park chưa thể đặt dấu ấn đậm nét vì ông mới chỉ có 1 tuần làm việc chính thức, có lẽ ông ấy sẽ sử dụng sự kế thừa, và tôi nghĩ rằng, 1 vài tân binh được góp mặt trong đội hình chính, đó là sự mới mẻ của ĐT Việt Nam.

Nhận định kết quả trận đấu ông Chung 'ca' tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng để giữ 3 điểm lại sân Mỹ Đình và đạt cột mốc lịch sử với việc lần đầu tiên lọt vào VCK châu Á. Ngoài ra, ông cũng đánh giá rất cao tài cầm quân của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

"Về trận đấu Việt Nam vs Afghanistan, tôi tin rằng chúng ta có 3 điểm và chính thức lọt vào VCK Asian Cup. Trước tiên, nói về đối thủ của chúng ta. Họ đang xếp bét bảng, cùng với đó là sức ép phải thắng. Đây là điều rất không tốt khi họ phải đi sân khách, trước 1 đối thủ đã cầm hòa họ ngay trên sân nhà. Tôi cũng tin tưởng, HLV mới xuất hiện sẽ tạo ra bộ mặt chung rất tích cực cho toàn đội, kích thích động lực cũng như vận dụng những kiến thức mới mẻ mà các cầu thủ tiếp thu được từ nền bóng đá cao hơn chúng ta".

Phát biểu tại cuộc họp báo sáng 13-11 ở Hà Nội, cả HLV Park Hang Seo lẫn HLV Otto Pfister (tuyển Afghanistan) đều tin tưởng đội nhà sẽ giành chiến thắng. HLV Park nói: "LĐBĐVN (VFF) nhấn mạnh với tôi đây là một trận đấu rất quan trọng. Có thể nói, là HLV của bất cứ đội tuyển nào, dù đội mạnh hay yếu cũng luôn luôn có áp lực. Tôi cùng các cầu thủ của mình có niềm tin chắc chắn đội tuyển VN sẽ chiến thắng".

Công Phượng, Park Hang Seo, ĐT Việt Nam, HAGL, Bóng đá Việt Nam, vị trí

Đội hình dự kiến ĐTVN:

Tuấn Mạnh; Văn Hậu, Ngọc Thịnh, Tiến Dũng, Văn Thanh; Xuân Trường, Huy Hùng, Công Phượng, Thanh Trung; Văn Quyết, Anh Đức.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mai Đức Chung Park Hang Seo Việt Nam vs Afghanistan bóng đá Việt Nam
Xem thêm