Quảng cáo

HLV Muangthong Utd: 'Văn Lâm sẽ sớm trở lại sau sai lầm'

Thứ tư, 20/02/2019 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Muangthong United cho rằng Văn Lâm sẽ vượt qua sai lầm và sớm trở lại tại Thai League 2019.

Video: Sai lầm dẫn đến bàn thua của Văn Lâm

Tối 19/2, CLB Muangthong United đã thi đấu giao hữu cùng Samut Sakhon - đội bóng đang chơi tại Thai League 2. Ở trận đấu này, đại gia bóng đá Thái Lan cho ra mắt thủ môn 'bom tấn' Đặng Văn Lâm.

Thủ thành ĐT Việt Nam đã chơi trọn vẹn 90 phút và không phải làm việc quá nhiều. Điểm nhấn đáng chú ý nhất của thủ môn Việt kiều Nga lại là sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến bàn thua của Muangthong United.

Chia sẻ về sai lầm của Văn Lâm, HLV Muangthong United Pairoj Bowonwattanadilok cho rằng cựu thủ môn của Hải Phòng đã đứng sai vị trí. Tuy nhiên vị chiến lược gia người Thái Lan tin Văn Lâm sẽ trở lại với phong độ cao tại Thai League 2019.

HLV Pairoj Bowonwattanadilok chia sẻ: "Chúng tôi mắc những sai lầm, nhưng phải hiểu rằng tốc độ trận đấu rất nhanh. Tôi muốn các cầu thủ luôn nghĩ tới việc làm thế nào để tiến bộ trong thời gian tới. Về tình huống của Đặng Văn Lâm, tôi cho rằng cậu ấy đã mắc lỗi khi đứng sai vị trí. Dù sao, tôi vẫn tin Văn Lâm sẽ quay trở lại".

Pha bóng sai lầm của Văn Lâm xuất phát từ một tình huống tấn công của Samut Sakhon ở phút 52. Sau những đường chuyền phối hợp trước vòng cấm địa Muangthong, một cầu thủ đội khách đã bất ngờ tung ra cú sút ở khoảng cách 30m, bóng đi sệt và không quá căng. Văn Lâm cho rằng bóng sẽ đi ra ngoài và quyế định không cản phá. Tuy nhiên trái bóng đã đập trúng cột dọc và bay vào lưới trong sự ngỡ ngàng của thủ môn ĐT Việt Nam.

Dù có màn ra mắt không như ý, Văn Lâm vẫn được ông Pairoj Bowonwattanadilok xem là thủ môn số 1 của Muangthong United tại Thai League 2019. Thủ môn sinh năm 1993 và các đồng đội sẽ mở màn mùa giải bằng trận gặp PT Prachuap vào lúc 18h00 ngày 24/2.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Đặng Văn Lâm HLV Muangthong Utd Muangthong United Thai League 2019 Thai League
Xem thêm