Quảng cáo

HLV Olympic Nhật Bản gây sốc với hành động khó tin

Thứ năm, 13/09/2018 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Olympic Nhật Bản gây SỐC với hành động khó tin; Karius được chọn làm đại sứ hình ảnh... là những tin HOT bóng đá tối 13/9.

Tin HOT bóng đá châu Á

HLV Olympic Nhật Bản gây SỐC với hành động khó tin

Ngay sau khi cùng Nhật Bản đánh bại Costa Rica trong trận giao hữu, HLV trưởng Hajime Moriyasu đã khiến tất cả ngỡ ngàng khi trực tiếp đến những đội bóng có cầu thủ bị chấn thương trong đợt tập trung ASIAD 2018 để gửi lời xin lỗi.

HLV Moriyasu chia sẻ: "Tôi đã đến đội bóng Cerezo Osaka và Matsumoto Yamaga để gửi lời xin lỗi họ về trường hợp hai cầu thủ bị chấn thương khi đang phục vụ cho đội tuyển quốc gia". Được biết, để gửi lời xin lỗi, chiến lược gia 50 tuổi đã mất một ngày để di chuyển khoảng 1.600 km. Ông đến Cerezo Osaka vào buổi sáng và trở về nhà khi đã 20h đêm.

Hành động của HLV Hajime Moriyasu nhận được sự cảm phục của người dân nước nhà. Được biết, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản dự định sẽ gửi lời xin lỗi đến từng đội bóng. Tuy nhiên, ông Moriyasu muốn gửi lời thăm hỏi sớm nhất có thể nên đã tự khởi hành.

Tin HOT quốc tế

Karius được chọn làm đại sứ hình ảnh

Theo tờ Fanatik, bản hợp đồng cho mượn Loris Karius giữa Liverpool và Besiktas đã được cài điều khoản đặc biệt. Theo đó, Karius vẫn thuộc biên chế đội chủ sân Anfield, nhưng đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ có quyền sử dụng hình ảnh của thủ môn người Đức cho các hoạt động quảng cáo của mình.

Ban lãnh đạo Besiktas quyết định biến thủ thành sinh năm 1993 trở thành gương mặt thương hiệu, đại sứ truyền thông của đội bóng. Đây là động thái hết sức bất ngờ của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ bởi trong thời gian qua, Karius luôn là chủ đề của sự dèm pha, chế giễu trong làng bóng đá thế giới. Hơn nữa, anh cũng mới chỉ gia nhập đội bóng được hơn 1 tháng và chưa để lại dấu ấn nào ấn tượng.

'Sự ra đi của Ronaldo không ảnh hưởng tới La Liga'

McManaman khẳng định: ''Tôi không nghĩ sự ra đi của Ronaldo gây ảnh hưởng đến La Liga. Thực tế là Ronaldo từng chuyển nhượng nhiều lần. Neymar cũng vậy, và tôi không thấy những vụ chuyển nhượng của họ gây ảnh hưởng đến giải đấu. Là một giải vô địch, La Liga lớn hơn nhiều so với cá nhân một cầu thủ. Việc các cầu thủ chuyển nhượng là rất bình thường''.

'Mourinho phải chịu đựng và mệt mỏi ở Man Utd'

Claude Makelele nói: "Khi còn ở Chelsea, ông ấy có tôi, John Terry, Frank Lampard. Nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác. Thế hệ cầu thủ mới này khác hoàn toàn trước đây. Điều đó làm ông ấy mệt mỏi. Mourinho đã trải qua hết thế hệ cầu thủ này tới cầu thủ khác. Mỗi thế hệ đều có sự khác biệt và có lẽ ông ấy đang nhớ về thế hệ trước đây. Tuy nhiên, Mourinho vẫn làm việc hết mình và chăm chỉ".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Olympic Nhật Bản tin HOT bóng đá MU Ronaldo La Liga
Xem thêm