Quảng cáo

HLV Park Hang Seo: 'Đừng nghĩ tôi trốn tránh SEA Games 2019'

Thứ hai, 25/02/2019 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, HLV Park Hang Seo khẳng định ông không trốn tránh Sea Games 2019, mà muốn tập trung hết sức cho VL World Cup 2022.

VIDEO: HLV Park Hang-seo giao nhiệm vụ giành HCV SEA Games cho "bộ não chiến thuật"

Trở lại sau kì nghỉ tết tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo bày tỏ nguyện vọng chỉ dẫn dắt ĐTQG và đã được VFF đồng ý. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng vị chiến lược 60 tuổi đang thoái thác trách nhiệm với lứa U22.

Trả lời Zing, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "SEA Games 2019 và loạt trận cuối vòng loại World Cup 2022 cùng diễn ra vào tháng 11, theo anh thì tôi phải làm thế nào đây? Hãy tin tôi, tôi không hề muốn trốn tránh trách nhiệm tại SEA Games. Tôi đã nhận rất nhiều tình yêu từ bóng đá Việt Nam nên không thể làm như thế được. Những gì tôi đang làm là tìm một giải pháp, tìm điều tốt nhất cho bóng đá Việt Nam".

Theo đề xuất của HLV Park Hang Seo, lãnh đạo VFF đã đồng ý để nhà cầm quân người Hàn Quốc tập trung dẫn dắt ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022. Trong khi, đội U22 tham dự Sea Games 30 sẽ do HLV Lee Young Jin nắm quyền.

Tuy nhiên, để có thể có sự chuẩn bị cao nhất cho giấc mơ World Cup, HLV Park Hang Seo sẽ đưa ông Lee sang tham gia huấn luyện cho ĐTQG. Đến SEA Games 30 bắt đầu diễn ra, ông Lee sẽ trở lại dẫn dắt U22. Trong thời gian trước đó, đội U22 sẽ do 1 trợ lý người Hàn Quốc chỉ đạo.

Người đại diện Lee Dong-jun tiết lộ: "Ông Park nuôi tham vọng lớn tại vòng loại World Cup nên rất cần ông Lee cho vai trò trợ lý. Vì vậy, chúng tôi đã phải lên một phương án đặc biệt. Trong giai đoạn SEA Games chưa thi đấu, HLV Park và HLV Lee cầm đội tuyển tập luyện cho vòng loại World Cup. Khi đó, HLV Hàn Quốc mới sẽ chỉ đạo các cầu thủ U22 tập luyện".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Park Hang Seo SEA Games 2019 VL World Cup 2022 U22 Việt Nam Lee Young Jin
Xem thêm