Quảng cáo

HLV Park Hang Seo mất 'phó tướng' vì lý do bất ngờ

Thứ năm, 02/11/2017 08:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh đã từ chối triệu tập làm trợ lý HLV Park Hang Seo tại tuyển Việt Nam.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã chốt 'bộ sậu' bao gồm hai người trực tiếp ông tuyển chọn là trợ lý người Hàn Quốc Lee Young Jin và Lê Huy Khoa. Ngoài ra, 3 trợ lý khác được VFF giới thiệu là HLV Lưu Đình Tuấn, Nguyễn Thanh Sơn và Nguyễn Đức Cảnh.

HLV Nguyễn Đức Cảnh, HLV Park Hang Seo, Hải Phòng FC, Lâm tây, Văn Lâm, tuyển Việt Nam, bóng đá Việt Nam

Những tưởng sau khi xác định được đội ngũ trợ lý ông Park sẽ nhanh chóng bắt tay vào chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan, thì trợ lý huấn luyện thủ môn Nguyễn Đức Cảnh bất ngờ từ chối triệu tập làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo.

Trao đổi với Zing.vn, HLV Nguyễn Đức Cảnh cho biết Hải Phòng đang trải qua cuộc khủng hoảng ở vị trí thủ môn, ông cần dành sự tập trung tối đa cho đội bóng chủ quản. HLV Đức Cảnh khẳng định nếu được trao cơ hội ở những đợt tập trung sau, ông chắc chắn sẽ có mặt để phục vụ đội tuyển Việt Nam.

CLB Hải Phòng đang gặp vấn đề trong khung gỗ sau khi thủ môn Đặng Văn Lâm và Nguyễn Văn Phong vì chấn thương. Thủ môn trẻ Phan Đình Vũ Hải là lựa chọn đáng tin cậy duy nhất còn lại. VPF cũng phải đặc cách cho Hải Phòng đôn lên đội một thủ thành trẻ Phạm Xuân Luân và từng tính tới phương án sử dụng các hậu vệ làm thủ môn dự bị kế tiếp.

Theo nguồn tin từ VFF, cái tên được lựa chọn thay thế vị trí HLV thủ môn ở tuyển Việt Nam là HLV Võ Văn Hạnh. Ông Hạnh là thủ môn Việt Nam đầu tiên giành Quả bóng Vàng năm 2001 và từng có thời gian đảm nhiệm vị trí HLV thủ môn cho U20 Việt Nam.

Theo kế hoạch trong công tác lên danh sách triệu tập tuyển Việt Nam, HLV Park Hang-seo và các trợ lý sẽ tiếp tục theo dõi những trận đấu tại vòng 24 V.League. Cá nhân HLV Park sẽ dự khán các trận Thanh Hóa vs Bình Dương (3/11), Hải Phòng vs Đà Nẵng (4/11) và Hà Nội vs TP. Hồ Chí Minh (5/11).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Park Hang Seo Hải Phòng FC Lâm tây văn Lâm tuyển Việt Nam bóng đá Việt Nam HLV Nguyễn Đức Cảnh
Xem thêm