Quảng cáo

HLV Park Hang Seo ra chiêu với 'cơn bão' chấn thương tại U23 VN

Chủ nhật, 03/12/2017 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo ra chiêu với 'cơn bão' chấn thương tại U23 Việt Nam; Barca gặp thảm họa vì Umtiti... là những tin bóng đá nổi bật tối 3/12.

HLV Park Hang Seo ra chiêu với 'cơn bão' chấn thương tại U23 Việt Nam

Để chuẩn bị cho giải M150 và sau đó là vòng chung kết U23 châu Á, HLV Park Hang Seo đã có kế hoạch rất kỹ lưỡng. Trong đợt triệu tập lần này, chiến lược gia người Hàn Quốc cho gọi 34 tuyển thủ. Dụng ý của thầy Park không gì khác là muốn tạo nhiều cơ hội cho các cầu thủ đồng thời có điều kiện tuyển chọn những nhân tố tốt nhất.

Thế nhưng, chính lực lượng lại đang trở thành bài toán khó cho HLV Park Hang Seo. Sau một mùa giải V-League đầy căng thẳng, không ít các cầu thủ đã dính chấn thương. Trước đó, danh sách chấn thương của U23 Việt Nam gồm Phí Minh Long, Đông Triều, Tiến Dũng và Tuấn Anh. Tuy nhiên, bản danh sách này vừa được nối dài thêm.

HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam, Bầu Tú, Umtiti, Oezil, MU, Barca, tin bóng đá

Trong buổi tập chiều qua, Hà Đức Chinh, Thanh Thịnh, Hữu Dũng gặp vấn đề. Ngay cả Tiến Linh, tiền đạo vừa được triệu tập bổ sung cũng gặp chấn thương. Tất cả những cầu thủ này đều phải tập luyện giáo án riêng với các bác sỹ để có được những đánh giá chính xác nhất về sức khỏe.

Để đối phó với cơn bão chấn thương đang càn quét U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo rất thận trọng khi đưa ra giáo trình tập luyện. Buổi tập mới nhất, chiến lược gia người Hàn Quốc chia quân thành 2 đội theo tình hình sức khỏe. Theo đó một nhóm tập chiến thuật và phần còn lại tích cực rèn luyện thể lực.

VIDEO: Bài tập di chuyển bóng của U23 Việt Nam cùng HLV Park Hang Seo (Nguồn OnSports)

Chính thức: Bầu Tú trở thành tân chủ tịch VPF

Đại hội cổ đông VPF đã bầu ra các thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2017 – 2020, trong đó, ông Trần Anh Tú và ông Trần Mạnh Hùng lần lượt được bầu làm Chủ tịch và Phó chủ tịch HĐQT VPF. Chia sẻ về quyết định này, bầu Tú nói: “Các cổ đông ở các CLB đã đề xuất tôi vào vị trí này. Ban đầu tôi: rất ngại tuy nhiên sau này nghĩ lại, mình có trách nhiệm với bóng đá và nó cũng là đam mê của bản thân nên tôi đã nhận lời

Ngoài hai vị trí kể trên, các thành viên nòng cốt của HĐQT VPF còn 6 thành viên là ông Lê Hoài Anh (Tổng thư ký VFF), bà Đinh Thị Thu Trang (Kế toán trưởng VFF), ông Lê Nguyên Hồng (Chủ tịch CLB Quảng Nam), ông Phạm Thanh Hùng (Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh), ông Nguyễn Hồng Thanh (GĐĐH CLB SLNA), ông Trần Lâm Vũ.3 thành viên trong Ban kiểm soát là ông Lê Hồng Cường, bà Nguyễn Thị Thanh Hương và ông Huỳnh Mau.

Oezil chủ động “làm thân” với Ban lãnh đạo M.U

Sau trận đấu giữa M.U và Arsenal đêm qua, Mesut Oezil đã khiến người hâm mộ Pháo thủ hết sức phẫn nộ khi không trở vào phòng thay đồ ngay mà nán lại sân để chúc mừng các cầu thủ và ban lãnh đạo của M.U. Hành động này của tiền vệ người Đức khiến fan hâm mộ hết sức thất vọng, vì họ cho rằng, Oezil có ý định “làm thân” với các cầu thủ của M.U, và mong muốn được thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford vào một ngày không xa. Hiện tại, Oezil vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Barca gặp thảm họa vì Umtiti

Barca vừa có trận hòa thất vọng ngay trên sân nhà Camp Nou trước Celta Vigo, với tỷ số 2-2. Đây là trận thứ hai liên tiếp Barca bị chia điểm, với một bàn thắng hợp lệ bị trọng tài từ chối. Không chỉ vậy, Barca còn gặp tổn thất nặng nề khi Samuel Umtiti chấn thương. Cầu thủ người Pháp buộc phải rời sân nửa đầu hiệp hai. Umtiti chấn thương trong nỗ lực theo đuổi Iago Aspas - cầu thủ có tốc độ lên đến 34 km/h. Trước đó, anh đã bị đau sau pha va chạm với Maxi Gomez. Sau xét nghiệm sơ bộ, Umtiti được kết luận tổn thương nặng ở cơ bắp đùi phải. Anh phải nghỉ 2 tháng trước khi có thể trở lại sân cỏ thi đấu.

Đây là thảm họa của Barca. Bởi vì, hiện tại Mascherano cũng đang trong giai đoạn điều trị chấn thương. HLV Valverde sẽ chỉ còn Vermaelen đá cặp cùng Pique. Giờ đây, Barca chỉ còn biết cầu nguyện để Mascherano kịp bình phục, nhằm có nhân sự cho trận Siêu kinh điển với Real Madrid ngày 23/12.

MU "chốt" phương án thay Fellaini

The Sun đưa tin, MU đang tính chi ra 31 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ đang chơi cho Atalanta, Bryan Cristante. Bryan Cristante, 22 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ AC Milan và thuộc biên chế Benfica, gây ấn tượng nhờ chiều cao 1m86 cùng lối chơi toàn diện. Năm 2017, Cristante khoác áo Atalanta dưới dạng cho mượn, ghi tới 8 bàn/24 trận.

Nếu sở hữu "viên ngọc quý" của bóng đá Italia, MU sẽ yên tâm chia tay Marouane Fellaini. Thời gian qua, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đội chủ sân Old Trafford với Fellaini gặp bế tắc (hợp đồng cũ chỉ còn thời hạn tới hè 2018) do tiền vệ người Bỉ đòi hỏi mức lương quá cao.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Park Hang Seo U23 Việt Nam Bầu Tú Umtiti Oezil MU Barca tin bóng đá
Xem thêm