Quảng cáo

HLV Park Hang Seo trì hoãn ngày trở lại Việt Nam

Chủ nhật, 16/02/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

'Không có việc gì để làm', HLV Park Hang Seo đã trì hoãn thời gian trở lại Việt Nam chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: HLV Park nhận thẻ đỏ trong trận chung kết SEA Games 30 (VTC1)

Theo kế hoạch ban đầu, HLV Park Hang Seo sẽ kết thúc kì nghỉ tại Hàn Quốc và trở lại Việt Nam vào ngày 15/2. Tuy nhiên thông báo mới đây của VFF cho biết nhà cầm quân 60 tuổi đã lùi thời gian có mặt tại đất nước hình chữ S đến ngày 20/2.

LĐBĐ Việt Nam cho biết việc ông Park sang muộn là do V.League và Hạng Nhất tạm hoãn thời gian khởi tranh. Vì thế dù có trở lại Việt Nam sớm, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng không có việc gì để làm.

hlv park hang seo hoan ngay tro lai viet nam

Ngay khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo sẽ có cuộc họp với VFF về kế hoạch nhân sự của ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022. Sau đó, ông cùng các trợ lý sẽ chia nhau đi dự khán các trận đấu tại V.League (7/3) và Hạng Nhất (14/3). Ngoài ra, ông Park cũng xuất hiện ở trận tranh siêu cúp quốc gia giữa Hà Nội và TP.HCM (1/3).

HLV Park Hang Seo và VFF đang lên kế hoạch cho trận giao hữu với ĐT Iraq vào ngày 26/3. Tuy nhiên, trận tổng duyệt lực lượng của ĐT Việt Nam có nguy cơ bị huỷ bỏ vì dịch virus corona (covid-19).

Nếu trận đấu này tiếp tục được tổ chức như dự tính, HLV Park Hang Seo cũng không thể trực tiếp ra sân và phải nhường quyền chỉ đạo cho trợ lý Lee Young Jin. Điều này xuất phát từ việc nhà cầm quân người Hàn Quốc chịu án phạt cấm chỉ đạo 4 trận giao hữu từ AFC. Ngoài ra, ông cũng phải bỏ tiền túi để đóng phạt 5.000 USD.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam Vòng loại World Cup 2022 VFF
Xem thêm