Quảng cáo

HLV Park Hang Seo xây dựng lối chơi xoay quanh bộ ba P-H-T?

Thứ hai, 11/12/2017 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ông Park Hang Seo xây dựng lối chơi xoay quanh bộ ba P-H-T?; U23 Thái Lan tự tin trước trận gặp U23 Triều Tiên... là những tin bóng đá nổi bật chiều 11/12.

Ông Park Hang Seo xây dựng lối chơi xoay quanh bộ ba P-H-T?

Ở trận đấu mở màn gặp U23 Myanmar, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng 4-0 và các bàn thắng được ghi bởi Quang Hải cú đúp, Công Phượng và Văn Long mỗi người 1 bàn. Tuy vậy, HLV Park Hang Seo vẫn chưa hài lòng và tiếp tục uốn nắn bộ ba tấn công ở buổi tập chuẩn bị cho trận gặp U23 Uzbekistan.

Công Phượng, Văn Toàn và Quang Hải đã phải tập riêng với HLV Park Hang Seo ở buổi tập chiều 10/12. Theo đó, ông thầy người Hàn trực tiếp chỉnh sửa từng li từng tí cho bộ ba nguyên tử này. HLV Park Hang Seo phải trực tiếp kéo áo Văn Toàn để nhắc anh hướng di chuyển sao cho phù hợp với vị trí của 2 tiền đạo còn lại là Quang Hải và Công Phượng. Đây là lần đầu tiên những cầu thủ lứa cầu thủ sinh năm 1995, 1996 đá với sơ đồ 3-4-3 trong màu áo U23 Việt Nam nên còn khá nhiều bỡ ngỡ, không quen hàng công với 3 tiền đạo.

Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải, Park Hang Seo, U23 Việt Nam, tin bóng đá

Mặc dù HLV người Hàn Quốc cho rằng sẽ có những thử nghiệm tiếp theo ở trận gặp U23 Uzbekistan nhưng bộ ba tấn công Công Phượng- Quang Hải- Văn Toàn chắc chắn vẵn sẽ xuất phát chính trong sơ đồ 3-4-3 của U23 Việt Nam vào lúc 16h00 ngày 12/12. Bộ ba nguyên tử này đang làm hài lòng người hâm mộ với màn trình diễn tuyệt vời trong trận đấu mở màn gặp U23 Myanmar.

VIDEO: Công Phượng, Quang Hải tỏa sáng trước U23 Myanmar

U23 Thái Lan tự tin trước trận gặp U23 Triều Tiên

HLV Joran Jankovic của U23 Thái Lan tỏ ra rất tự tin trước cuộc đối đầu với Triều Tiên ở vòng cuối cùng: “Chúng tôi có 26 cầu thủ trong đội hình. Tất cả đều cho thấy họ đủ khả năng thay thế các đồng đội của mình. Tất cả chúng tôi đều sẵn sàng để ra sân.

Về cuộc đối đầu giữa Nhật Bản và Triều Tiên, tôi nghĩ Nhật Bản sẽ giành thắng lợi. Họ vẫn là đội bóng mạnh nhất bảng. Triều Tiên cũng rất mạnh. Chúng ta sẽ phải chờ xem kết quả trận này. Tôi cũng sẽ tới SVĐ theo dõi trận đấu đó”.

Xuân Trường được khuyên gia nhập Thai Premier League

Ký giả John Duerden của FOX Sport tin rằng Lương Xuân Trường có đủ khả năng và nên gia nhập Thai Premier League để tìm kiếm cơ hội chơi bóng thay vì ngồi dự bị tại Hàn Quốc.FOX tin rằng thể lực không phải là vấn đề lớn với Xuân Trường - người đã chơi rất hay trước các đội bóng giàu thể lực như Jordan, Triều Tiên ở cấp độ đội tuyển quốc gia.

Tờ báo này cho rằng HLV của Gangwon đã không công bằng với Trường.Với chính sách sử dụng cầu thủ Đông Nam Á của giải Thái Lan, FOX cũng khẳng định Xuân Trường có thể xem đây là lựa chọn hàng đầu của mình. Giải vô địch Thái Lan cũng là giải đấu duy nhất ở Đông Nam Á được xem là có trình độ cao hơn V-League.

Doanh thu của ĐKVĐ Thai League 2017 hơn nhiệm kỳ 3 năm VPF

CLB Buriram United đã đạt doanh thu 600 triệu baht (~417 tỷ đồng) trong năm 2017. Tất cả đến từ chức vô địch Thai League 2017 và hoạt động marketing hiệu quả trong kinh doanh.

Nhìn mức thu nhập của Buriram United trong 1 năm so với những con số báo cáo tài chính nhiệm kỳ 2 giai đoạn 2014-2017, doanh thu đặt ra của VPF là 429 tỉ đồng và chi phí là 421 tỉ đồng. Khi nhiệm kỳ kết thúc ngày 03/12/2017, VPF thu được 395,8 tỉ đồng, đạt 92% kế hoạch đề ra, chi phí là 397 tỉ đồng. Như vậy, 1 nhiệm kỳ 3 năm của VPF cũng chưa đạt được với doanh thu 1 năm của nhà ĐKVĐ Thái League.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng Văn Toàn Quang Hải Park Hang Seo U23 Việt Nam tin bóng đá
Xem thêm